Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Thêm sao trẻ rời Mu

Cho dù HLV Jose Mourinho mới bắt buộc ban lãnh đạo đội bóng đá giữ chân Andreas Pereira, nhưng ngôi sao trẻ người Brazil không nằm trong kế hoạch ở Man United mùa này nên tiền vệ này được gửi đến tu nghiệp tại La Liga trong 1 năm.


mang thể nhắc, "di sản" lớn nhất mà Louis van Gaal để lại ở Man Utd chính là việc ông trình làng nhiều tuấn kiệt trẻ sáng giá. Trong số này, không ít người đã gây ấn tượng mạnh khi được đôn lên đội một. Nhưng đúng như dự đoán, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi lúc Jose Mourinho đặt chân đến Old Trafford khi mà Rashford cũng có thể rời MU.

với 1 chiến lược gia thận trọng và với đa dạng sự tính toán để tiêu chí rốt cục vẫn chỉ là hướng đến các danh hiệu, "Người đặc biệt" ko dám đặt cược vào phổ biến cầu thủ trẻ chưa thể đạt được sự ổn định về phong độ, nên tuần tự các Paddy McNair, Donald Love, Tyler Blackett đã bị thanh lý, không những thế, một số hào kiệt khác như Guillermo Varela, Adnan Januzaj, James Wilson hay Borthwick-Jackson đều bị đẩy đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Cầu thủ mới nhất và ngôi sao trẻ thứ 8 trong đội một chia tay MU chính là tiền vệ triển vọng Andreas Pereira, khi mà Rashford sẽ xuống tuyển U21 Anh người gần đây được chính HLV Mourinho yêu cầu đội bóng gia hạn hợp đồng lúc cho rằng tiền vệ người Brazil là 1 phần kế hoạch lâu dài.


Andreas Pereira được gửi sang La Liga tu nghiệp 1 năm

Cụ thể, theo SportMail, Andreas đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Granada theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Vào đêm qua, nhân kiệt trẻ 20 tuổi này đã đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha để làm giấy má kiểm tra y tế.

Tính tới thời khắc này, sau 5 năm tính từ lúc ngày gia nhập đội trẻ MU, Andreas Pereira đã được trao cơ hội ra sân 11 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. thiên tài trẻ người Brazil được thẩm định rất tiềm năng do có lối chơi đầy tốc độ và kĩ thuật cộng khả năng sút phạt phải chăng

tuy thế, quá khó để Pereira có dịp ra sân ở mùa giải năm nay khi tuyến giữa của Man Utd đã phát triển thành chật chội, đặc trưng là sự xuất hiện của 2 bản giao kèo mới sở hữu tên Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba, kế bên việc HLV Mourinho quyết định giữ Juan Mata ở lại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thêm sao trẻ rời Mu Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền