Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Sao bóng đá hôm nay: Messi sẽ thiêu rụi mọi thứ

Klopp muốn thay đến 3 vị trí trong đội hình Liverpool; Ranieri nắn gân Wenger trước thềm đại chiến; Luis Enrique đưa Messi lên mây xanh,... là các phát ngôn đáng chú ý của sao bóng đá trong ngày 19/8.


#Diego Simeone

"Một trận chiến bóng đá cũng như phương pháp bạn sống vậy, không hề sở hữu chuyện thuận tiện. nếu như nếu như bạn là 1 người bộ đội, bạn phải học phương pháp thích nghi mang điều kiện hà khắc nhất, để trưởng thành." Trong lúc Turan đang hồi sinh tại Barca.

#Jurgen Klopp

"Bạn nên có thêm một tờ giấy để ghi lại những những điều chưa hài lòng, mặt trái của mẫu đúng. Trong trường hợp này Alberto Moreno là một thí dụ."
"Nếu cho phép, tôi cần Liverpool thay thế/ bổ sung 3 vị trí trong đội hình."

Mourinho ko cứng cáp về việc Pogba sẽ đánh chính ngay trong khoảng đầu
#Jose Mourinho

"Chúng tôi đấu mang Leicester ở Community Shield sở hữu 1 số cầu thủ không dự kỳ tập huấn và mọi thứ đều ổn. Điều như vậy cũng sẽ dành cho Paul, cậu đấy không đá 1 trận giao hữu nào nhưng đã mang hai tuần tập luyện và có đủ thể lực để chơi vài phút”

“Cậu ấy đang hòa nhập rất mau chóng vì đã từng ở Đó, đã biết mọi người. Paul ko cần thời gian để nắm vững chiến thuật, chỉ cần thời gian để bảo đảm thể lực”,

“Tôi thấy Ibrahimovic đang hạnh phúc, tôi ngày nào cũng hỏi thăm gia đình cậu đấy, hòa nhập sở hữu cuộc sống mới ra sao, nhà cửa thế nào. Mọi thứ đều đang thuận lợi có Zlatan”, Mourinho nhắc. “Động lực của Ibrahimovic đang rất cao và bởi thế tôi ko nghi ngờ gì khả năng cậu đấy sẽ ở lại Đó trong 2 năm”.

#Claudio Ranieri

"Arsene Wenger đối mang tôi là một trong các tập huấn viên rẻ nhất trên toàn cầu hiện tại. Tôi rất tôn trọng ông đấy."
"Tôi rất chấp nhận về việc Riyad Mahrez ở lại sở hữu Leicester. đấy là một thành công với CLB."

#Mauricio Pochettino

"Chúng tôi kỳ vọng sẽ ký thêm hai hoặc ba cầu thủ nữa hoặc mang thể chỉ có một, thậm chí ko sở hữu ai".

#Carlos Bacca

"Tôi rất vui mình vẫn ở lại Milan, và tôi ham thích có môi trường bóng đá ở Đây.

Bacca tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và hạnh phúc ở Milan
#Medhi Benatia
"Cuộc đua Scudetto năm nay sẽ thật sự gay cấn và quyết liệt , bởi Roma là một CLB lớn và Napoli cũng rất nỗ lực lật đổ chúng tôi (Juventus)."

#Luis Enrique
"Messi đã tạo ra các tình huống, tuyến phố bóng khó tin. vì vậy, sẽ ko với gì phải bàn cãi, anh đó đang là cầu thủ hay nhất toàn cầu.".
"Messi là 1 "tia lửa điện" thiêu rụi mọi đối thủ. Leo là bản ngã của thứ bóng đá tuyệt hảo."

#G.Buffon
"De Gea và Neuer là 2 thủ môn rất hoàn hảo. Sau Đây, Hart cũng rất cừ. Thật tiếc nuối cho cậu đấy thiên nhiên chiếm được thiện cảm trong khoảng Pep Guardiola."

"Arsenal là nơi mà có hầu hết cầu thủ to muốn tham gia. bên cạnh đó hiện tại, với những con người đang với, chúng tôi sẽ sớm trở lại với phong thái cao nhất. khi này, Arsenal đã sở hữu 99,5% đội ngũ mạnh nhất."
HLV Arsene Wenger
#Julien Lopetegui
"Diego Costa thi đấu ấn tượng dần trở lại, và Chelsea với lý do để tin tưởng vào anh ấy".

#Arsene Wenger
"Nếu bạn với tiền bạn phải coi xét kỹ nên sắm 1 thứ gì Đó đáng tiền - và tôi ngày nay ko mang tiền, Đây là tiền của đội bóng."
Xem thêm XSMB hom nay| xo so mien nam | so xo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao bóng đá hôm nay: Messi sẽ thiêu rụi mọi thứ Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền