Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cập nhật chuyển nhượng 12/8: Dortmund tiếp tục săn hàng

Real Madrid đang có ý định cướp đi hào kiệt trẻ sáng giá của Dortmund là tiền vệ trọng tâm Julian Weigl.

Real Madrid nhắm sao Dortmund: Tiền vệ trẻ của Dortmund là Julian Weigl đang nhận được sự để ý rất to trong khoảng phía Real Madrid sau khi cầu thủ này ko mang ý định gia hạn hợp đồng mang đội bóng vùng Rurh. Được coi như Xabi Alonso của Dortmund, thành ra ko bất thần khi Real Madrid ngỏ ý muốn trải thảm đỏ đưa tiền vệ người Đức về sân Bernabeu trong khi AS Roma là điểm đến của các cầu thủ tệ nạn .

Real Madrid muốn với Julian Weigl

MU giữ thành tâm công sao trẻ: Hậu vệ đầy triển vọng Timothy Fosu-Mensah đã đồng ý kí vào bản hiệp đồng mới có Man Utd trước rộng rãi lời mời gọi từ những đội bóng Anh. Hậu vệ này sẽ được tăng lương đáng đề cập trong hợp đồng mới nhưng chưa được mách nhỏ cụ thể. Chi tiết về vụ việc này sẽ được ban bố sau ít ngày nữa.


Fosu-Mensah đồng ý ở lại Man Utd

West Brom muốn với nhà ĐKVĐ Premier League: gần đây CLB West Brom đã lên kế hoạch chiêu tập trung vệ Jeffrey Schlupp của Leicester City để tăng cường sức mạnh. dự định West Brom sẽ chi ra 11 triệu bảng, trước Đó lời buộc phải 9 triệu bảng cho cầu thủ này đã bị các nhà ĐKVĐ Premier League từ chối thẳng thừng.


West Brom muốn với Jeffrey Schlupp

Swansea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Borja Baston: Swansea đã phải bỏ ra 15,5 triệu bảng – kỷ lục chuyển nhượng của CLB Xứ Wales, để mộ thành công tiên đạo Borja Baston tới trong khoảng Atletico Madrid. Tại Swansea, Baston sẽ có áo số 10. Anh trở thành cầu thủ Tây Ban Nha thứ 16 gia nhập CLB này. Tại Swansea khi này Baston mang các người đồng hương là Angel Rangel, Jordi Amat và Fernando Llorente.



các ông lớn giành giật 'Neymar đệ nhị': chủ toạ của Santos, Modesto Roma đã với cuộc gặp mang đại diện của M.U, Chelsea và Atletico để thảo luận về mai sau của 2 sao trẻ Gabriel Barbosa (Gabigol) và Thiago Maia. Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U và Atletico trong trường hợp của Gabigol. trung phong vừa ghi hai bàn trong chiến thắng đầu tiên của Olympic Brazil trước Olympic Đan Mạch tại vòng bảng môn bóng đá nam Olympic 2016 được mệnh danh là “Neymar mới”. Anh có các tố chất đủ để chơi bóng tại châu Âu.


Gabriel Barbosa là món hàng hot

Everton tính mộ Juan Mata: Mourinho với thể ko cần Mata. Nhưng HLV Ronald Koeman của Everton thì lại rất khao khát tiền vệ thông minh người Tây Ban Nha này. Còn số tiền mua Mata (rơi vào khoảng 25 triệu bảng) có nhẽ Everton không thiếu, lúc họ thu gần 50 triệu bảng trong khoảng việc bán John Stones cho Man City.


Everton muốn mang Mata

Arsenal coi như với trung vệ "khủng": Người đại diện của trung vệ Shkodran Mustafi chính thức công nhận trung vệ này đã đạt được các ký hợp đồng cá nhân mang "Pháo thủ" và chỉ còn các điều khoản chung cuộc trong khoảng phía Valencia.Đội chủ sân Mestalla được cho là ưng ý để trung vệ của mình ra đi, khi phía Arsenal đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng. Valencia cần tiền trong thương vụ này để đảm bảo thăng bằng vốn đầu tư.


Arsenal coi như đã với Mustafi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cập nhật chuyển nhượng 12/8: Dortmund tiếp tục săn hàng Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền