Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Napoli có tân binh thay thế Higuain

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới đây CLB Napoli đã công nhận việc tuyển mộ thành công trung phong Arkadiusz Milik từ Ajax.
Milik là chân sút người Ba Lan, năm nay 22 tuổi. Anh từng thi đấu cho Bayern Leverkusen, Augsburg, trước khi chuyển đến Ajax vào năm 2014.

Mùa giải trước, Milik đã ghi được 21 bàn tại giải VĐQG Hà Lan. vừa qua, anh cũng đã thi đấu rất khả quan trong màu áo tuyển Ba Lan tại EURO 2016. Ngay sau chậm tiến độ, hầu hết đội bóng lớn ở châu Âu đã khởi đầu quan tâm tới trung phong này, trong động thái Pogba bay sang Anh chốt hợp đồng với MU thì các CLB đều có động thái rinh các cầu thủ chất lượng.

Và sau lúc để Gonzalo Higuain chuyển tới Juventus có thương vụ kỷ lục 90 triệu euro, Napoli đã gấp rút thương lượng có Ajax để chiêu tập Milik. cuối cùng, thương vụ cũng đã hoàn tất. Trên tin báo bóng đá Napoli Magazine, CLB đã chính thức công nhận việc mộ cầu thủ này. Sau Đó, chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng đăng thông tin trên Twitter. Được biết Milik sẽ khoác áo số 9, dòng áo do chính Higuain để lại.

thông báo chi tiết về bản hợp đồng này vẫn chưa được cả 2 bên ban bố. tuy nhiên, theo phổ biến nguồn tin thì Napoli đã hài lòng trả cho Ajax số tiền 34 triệu euro. Họ cần gấp rút hoàn thành thương vụ quan trọng cho mùa giải mới, trước sự dòm nom của toàn bộ đối thủ khác như Southamton, Everton và Arsenal.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Napoli có tân binh thay thế Higuain Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền