Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Sao nổ hôm nay: Wenger là chú Tư nhàm chán

Rooney và Pogba hứa hẹn sẽ là cặp đôi ăn ý; Gary Neville chế giễu Wenger cộng Arsenal; Pep diễn đạt sự quyết tâm trước trận play-off sở hữu Steaua,... là các phát ngôn đáng chú ý trong ngày 16/8.


#Gary Neville

"Tôi sẽ ko bao giờ chuyện trò sở hữu họ (Valencia). Và tôi muốn khiến cho điều gì ngừng thi côngĐây, 2 hoặc ba ở thời khắc hiện nay."

"Quãng thời kì ở Valencia trên thực tại là không phải phải chăng chút nào."

"Arsene Wenger luôn sở hữu mặt trong Top 4 siêu đẳng Anh, và chúng ta dường như đang ngao ngán với điều mà ông đấy khiến cho ở Arsenal."  Wenger bị CĐV kêu gọi thôi việc

#Jamie Carragher

"Wayne Rooney và Paul Pogba mang thể là một đối tác hoàn hảo của nhau."

#Antonio Conte

"Tôi chỉ biết đến Premier League qua TV, hay đối đầu sở hữu một đôi CLB Anh ở Champions League, Europa League. Nhưng sau lúc trải qua 1 cuộc đấu với tư cách HLV, tôi mới cảm nhận được sự khó khăn của giải đấu này, cũng như bầu ko khí tuyệt vời ở SVĐ Stamford Bridge. Cám ơn các CĐV đã đến và ủng hộ đội bóng".



Antonio Conte đã mất ngủ vì màn ra mắt thành công với Chelsea

"Chelsea đã chơi một cuộc đấu hay. Việc những cầu thủ ra sân có ý thức máu lửa, tâm huyết là điều khôn cùng quan trọng. thắng lợi này hoàn toàn xứng đáng có chúng tôi để tạo tiền đề cho những cuộc đấu tiếp theo".

"Tôi ưng ý với màn biểu diễn của Hazard. 90 phút đã qua phản ảnh đúng như các kỳ vọng về cậu đấy. Nhưng cả tôi và Hazard đều biết, cậu đấy còn mang thể tiến bộ đến mức nào!"

#Álvaro Morata

"Tôi đã trở về nhà và kỳ vọng rằng sẽ ở lại đây (Bernabeu) càng lâu càng thấp. Tôi biết ơn Juventus, CLB đã cho tôi sự trưởng thành, được thi đấu ở một trong những đội bóng đá bậc nhất thế giới". Morata san sớt trong ngày ra mắt trở lại Real Madrid.

#Zlatan Ibrahimovic
"Đó là 1 sự bắt đầu tốt, rất tốt! Tôi cảm thấy mình vẫn còn tràn ngập năng lượng."

#Mesut Ozil

"Chúng tôi (với Lukas Podolski) đã đấu tranh, phải chịu cất, mang có nhau nụ cười, nỗi buồn,... Cảm ơn tất cả!."



Podolski giã biệt ĐT Đức sau 12 năm gắn bó

#Shkodran Mustafi

"Đó là quyết định của anh đó (Lukas Podolski). Chúng tôi sẽ rất nhớ Lukas sau những năm tháng cùng nhau thi đấu mang hồ hết kỷ niệm".

#Pep Guardiola
"Nó chẳng phải là khi để đề cập về cầu thủ của câu lạc bộ khác." HLV Guardiola đề cập về thương vụ chuyển nhượng thủ thành Bravo của Barca.

"Steaua đang mang phong thái rất ấn tượng. Điều quan trọng là chúng tôi phải biết tận dụng rẻ những cơ hội để làm bàn."
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao nổ hôm nay: Wenger là chú Tư nhàm chán Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền