Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Điểm nhấn Liverpool trong đại thắng ở cup liên đoàn

Đêm qua, Liverpool đã giành chiến thắng 5 sao trước Burton ở vòng hai cup Liên đoàn Anh. thắng lợi này cho thấy phổ quát điểm tích cực của The Kop, song vẫn còn với vấn đề mà HLV Juergen Klopp phải khắc phục.


1. Luân chuyển vị trí trong tấn công

Liverpool sở hữu phần nhiều cầu thủ tiến công thông minh và có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Sự chuyển đổi vị trí giữa họ mang thể gây ra thiếu gì rối rắm cho đối thủ. tỉ dụ điển hình trong trận đấu với Burton, Sadio Mane, Adam Lallana, Roberto Firmino và Divock Origi thường xuyên thiến lẫn nhau.

Điều Đó khiến những hậu vệ Burton không đánh dấu được tiêu chí để theo kèm. Bóng được luân chuyển nhanh giữa bộ tứ trên và công nghệ vượt bậc của họ giúp Liverpool xuyên thủng được hàng phòng ngự Burton một phương pháp tiện lợi Klopp khen ngợi học trò sau chiến thắng.

2. Milner không phải là phương án trong tương lai cho vị trí hậu vệ trái

hơi khắc nghiệt với Milner khi trong cuộc chiến tràn ngập điều tích cực sở hữu Liverpool, tiền vệ này lại là 1 điểm tối. Màn trình diễn của anh cho HLV Juergen Klopp thêm lý do để không tiếp tục dùng anh bên cánh trái. Liverpool đang có vấn đề thực thụ ở hành lang cánh này.

Milner chỉ chiến thắng 25% những pha mâu thuẫn ở ngoại hạng Anh mùa này

Hậu vệ Alberto Moreno là điểm yếu nơi hàng phòng ngự Liverpool, điều đã bộc lộ quá rõ trong thắng lợi 4-3 của họ trước Arsenal ở vòng một trác tuyệt Anh. HLV Klopp đưa Milner vào để tu chỉnh khả năng phòng thủ cho cánh trái, nhưng tiền vệ này cũng thường xuyên mất vị trí. Hơn nữa, Milner cũng không phân phối được mối doạ dọa trong mặt trận tiến công.

3. Mane tiếp tục tỏa sáng


Tân binh Mane đang là điểm sáng nhất trong lối chơi của Liverpool trong thời kỳ đầu mùa giải này. Thiếu vắng anh ở trận chiến có Burnley tại vòng 2 trác việt Anh, Liverpool bế tắc trong tiến công. lúc Mane trở lại, The Kop trở nên đột biến hơn tất cả.

Tốc độ và sự khôn ngoan của cầu thủ người Senegal giúp anh luôn dễ dàng vượt qua được đối phương. Mane sở hữu thể hoạt động như 1 tiền vệ bám cánh thuần, 1 tiền vệ tấn công hay xâm nhập vòng cấm hoặc thậm chí, với thể là 1 tiền đạo. Nó cho thấy anh sẽ là 1 cầu thủ cực hữu ích cho Liverpool ở mùa giải này.

4. Emre Can sản xuất sự kiên cố cho Liverpool

Trong trận chiến với Burton, Emre đã cung cấp một hiệu suất đáng khích lệ cho hàng tiền vệ Liverpool. Tiền vệ này có kỹ năng cao trong việc đoạt lại bóng, chơi bóng đá ngắn có các tuyến phố chuyền tiện dụng cho đồng đội. Đáng nuối tiếc anh đã chẳng thể thi đấu trọn vẹn 90 phút vì chấn thương và nó sẽ là tổn thất ko nhỏ cho Liverpool chỉ mất khoảng tới.

Vắng Emre Can sẽ là tổn thất ko nhỏ cho Liverpool trong thời gian tới

5. Matip sẽ sớm thách thức suất đá chính

Liverpool đã sở hữu trận trước nhất giữ sạch lưới ở mùa giải này. dù rằng Burton là đối thủ yếu và ko gây ra cho Liverpool quá phổ quát sóng gió, song màn biểu diễn của trung vệ Joel Matip xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Anh luôn với mặt để hóa giải hiểm nguy cho hàng thủ Liverpool. giả dụ tiếp tục duy trì được điều này, HLV Klopp rất có thể sẽ trao cho Matip 1 suất đá chính ở sân Anfield.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm nhấn Liverpool trong đại thắng ở cup liên đoàn Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền