Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cầu thủ quyết định thắng bại trận Arsenal vs Liverpool

Trận cầu giữa Arsenal và Liverpool được giám định là cuộc đấu bóng đá đáng xem nhất vòng một ngoại hạng Anh. cùng điểm qua các cái tên quan trọng trong đội hình cả hai đội.

Alexis Sanchez (Tiền đạo Arsenal)



Trong bối cảnh trung phong Olivier Giroud không thể ra sân, trung phong Alexis Sanchez sẽ là cầu thủ được hy vọng nhất bên phía Arsenal. Trong hai mùa giải mới đây, tuyển thủ người Chile cũng thi đấu rất ổn định, anh đã đóng góp đến 28 pha lập công ở Premier League. những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ hứa sẽ là vũ khí giúp Arsenal khắc phục trận chiến. Kết quả trận Arsenal vs Liverpool phụ thuộc rất to vào phong thái của Sanchez. CĐV Arsenal chỉ trích Wenger thậm tệ.

Roberto Firmino (Tiền đạo Liverpool)



Trong bối cảnh Daniel Sturridge và Divock Origi chưa đạt hiện trạng thể lực rẻ nhất, rộng rãi khả năng HLV Klopp sẽ dùng Roberto Firmino ở vị trí trung phong. Mùa trước, ngôi sao người Brazil cũng toàn bộ lần tỏa sáng ở vị trí này. mang việc Arsenal mất cả 3 trung vệ tốt nhất, khả năng Firmino tỏa sáng đang là rất cao. sở hữu tốc độ, công nghệ và khả năng dứt điểm da dạng, cầu thủ 25 tuổi chính là nguyên tố được kỳ vọng đa dạng nhất trên hàng công Liverpool ở trận này.

Theo Walcott (Tiền đạo Arsenal)



Theo Walcott ko sở hữu Giroud, nhiều khả năng trận Arsenal vs Liverpool trung phong Walcott sẽ được đẩy lên đá trung phong cắm. giai đoạn đầu mùa trước, ngôi sao người Anh cũng đã chơi rất tích cực ở vị trí này trước khi sa sút và mất vị trí vào tay trung phong người Pháp. Bản thân Walcott muốn chạy cánh thay vì đá tiền đạo, nhưng trong bối cảnh thiếu vắng Giroud phổ biến khả năng anh sẽ cực chẳng đã phải chơi ở vị trí này. Cầu thủ sinh năm 1989 ko phải dòng trung phong thuần túy, nhưng tốc độ cộng khả năng chớp thời cơ rất nhanh khiến anh vẫn là mối đe dọa với mọi hàng thủ và rồi Arsenal vẫn thua Liverpool sau trận cầu kịch tính.

Sadio Mane (Tiền vệ Liverpool)



Tiền vệ Sadio Mane chính là tân binh được kỳ vọng nhiều nhất của Liverpool ở mùa giải này. Bản hiệp đồng trị giá gần 40 triệu bảng cũng đã thể hiện sự hòa nhập rất khả quan của mình. đa dạng khả năng Klopp sẽ sử dụng Mane ở vị trí trung phong trái trong lược đồ 4-3-3. kiên cố tốc độ và khả năng càn lướt của Mane sẽ gây rất nhiều cạnh tranh cho hàng thủ Arsneal. NHM The Kop đang hy vọng cựu sao Southampton sẽ ghi bàn ngay ở trận ra mắt Liverpool ở sân chơi Premier League.

Aaron Ramsey (tiền vệ Arsenal)



Aaron Ramsey Tiền vệ Aaron Ramsey chính là 1 trong các cầu thủ chơi phải chăng nhất của xứ Wales ở VCK EURO 2016. không với Mesut Ozil, đa dạng khả năng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ được đá ở vị trí hộ công. mang sự hưng phấn sau màn biểu diễn ấn tượng ở Euro 2016, NHM Arsenal đang kỳ vọng Ramsey sẽ chơi phải chăng giúp đội chủ nhà sở hữu về một kết quả có lợi.

Philippe Coutinho (tiền vệ Liverpool)



Philippe Coutinho Trong hai mùa giải cách đây không lâu, Coutinho luôn được bình chọn là cầu thủ hoàn hảo nhất mùa của Liverpool. Dù The Kop sở hữu đưa về các ngôi sao chất lượng thì vai trò của “Phù thủy nhỏ” vẫn chẳng phải đổi thay, anh vẫn là linh hồn trong lối chơi của Liverpool. Ở trận mở màn Premier League mùa trước, The Kop phải cần đến cú sút xa đẹp mắt của Coutinho ở các phút cuối trận để sở hữu về thắng lợi tối thiểu trước Stoke City. NHM đội chủ sân Anfield đang rất muốn tuyển thủ người Brazil khiến cho được điều như vậy trên sân Emirates.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ quyết định thắng bại trận Arsenal vs Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền