Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Pogba và tương lai định mệnh ở Man Utd

Trong cuộc phỏng vấn nhanh với kênh bong da trong ngày ra mắt, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ rất nhiều điều về quá khứ, hiện tại và tương lai.

Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Pogba bắt đầu ở Manchester United, nhưng chỉ có 7 lần ra sân cho Quỷ đỏ trước khi đến Juve vào mùa hè 2012. Và trong cuộc chia sẻ lúc ra mắt, tiền vệ này đã nói về định mệnh.

"Tôi đến để kết thúc những gì mình đã bắt đầu," Pogba nói. "Tôi nghĩ nó giống như là định mệnh. Định mệnh cho tôi đến M.U, rời đi và giờ quay trở lại.

Mẹ tôi từng nói rằng rồi một ngày nào đó tôi sẽ trở lại nơi đây (Manchester United). Nó đúng là số phận được sắp đặt cho tôi."



Pogba đã ký hợp đồng 5 năm với Manchester United cùng mức phí kỷ lục thế giới 93.2 triệu bảng (khoảng 110 triệu euro, số liệu theo The Guardian). Và Jose Mourinho đã mô tả Pogba sẽ trở thành "trái tim của hàng tiền vệ M.U trong 1 thập niên tới."

"Đối với tôi đây sẽ là một thử thách cực lớn. Trở về nơi mình trưởng thành, bắt đầu mọi thứ. Tôi vẫn chưa kết thúc công việc, và giờ tôi trở về để hoàn thành nó.

Không có quá nhiều từ để nói. Chỉ đơn giản là tôi trở lại ngôi nhà xưa. Tôi quay trở lại Carrington (trung tâm huấn luyện M.U như quay trở lại ngôi nhà của mình."

Đến M.U vào năm 2009, khi 16 tuổi, nhưng giờ ở tuổi 23, Pogba sẽ cần chứng tỏ mình đã đạt đẳng cấp thế giới.

"Thứ duy nhất tôi nghĩ chỉ là màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi muốn trở thành số 1, giành các danh hiệu. Câu lạc bộ này sinh ra là để làm điều đó. Với tôi, mọi thứ bây giờ như một sự trưởng thành."

Manchester United sẽ gặp Bournemouth vào Chủ nhật tuần này, trong vòng đầu tiên của Premier League. Dù thế, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ không sử dụng ngôi sao sáng giá nhất của mình, vì lý do thể lực. Pogba vẫn còn đang trong kỳ nghỉ sau EURO 2016.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba và tương lai định mệnh ở Man Utd Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h