Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Griezmann lên tiếng về thương vụ Pogba

Tiền vệ Antoine Griezmann cho rằng Paul Pogba mang hầu hết các nguyên tố thiết yếu để toả sáng trong màu áo Man Utd. Ibra và Pogba sẽ giúp MU trở nên đáng sợ tại ngoại hạng Anh.


Griezmann và Pogba là hai trong số các cầu thủ đáng chú ý nhất của bóng đá Pháp vào thời điểm bây giờ. Bộ đôi này đã cùng nhau đưa “gà trống Gô-loa” đến trận chung kết Euro 2016 mới đây và chỉ chịu thất thủ một bí quyết thiếu may mắn trước ý trung nhân Đào Nha trên sân nhà.

Ở giải đấu diễn ra trên đất Pháp vừa qua, tiền vệ Paul Pogba không thể hiện quá ấn tượng. phong độ không phải chăng của cầu thủ sinh năm 1993 xuất hành một phần trong khoảng phương pháp tiêu dùng nhân sự mang vấn đề của HLV Didier Deschamps. tuy thế, Griezmann cho rằng nhân tài ấn tượng của Pogba đã được đưa tới đúng nơi để mang thể nâng cao hơn nữa trong thời gian đến.

Pogba ra mắt ấn tượng trong màu áo Man Utd

“Tôi nghĩ những CĐV tại Anh sẽ không hề thất vọng. Họ với thể kỳ vọng những điều kỳ diệu trong khoảng Pogba. Cậu đó xứng đáng có sự tin tưởng từ NHM. Pogba luôn tập luyện và làm cho việc chăm chỉ. Hơn nữa, cậu đó sở hữu hào kiệt hãn hữu thấy để với thể phát triển thành 1 cầu thủ quan yếu. Pogba ham mê Premier League. Manchester United là CLB xuất sắc dành cho cậu ấy khi mà mọi người đang chờ đợi trận Derby thành Manchester. với Jose Mourinho, họ đang khiến cho nên các điều hoàn toàn khác biệt”.

Có thể thấy rằng Griezmann theo dõi khá sát sao các bước tiến của Man United. sở hữu sự vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải này, chưa biết chừng Quỷ đỏ sẽ với thể tuyển mộ tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. lúc Đó, đội bóng thành Manchester sẽ với 1 cặp song sát đáng sợ trên hàng công, sẵn sàng thách thức bất kỳ thần thế nào tại Anh cũng như toàn lục địa già.

Sự xuất hiện của Ibrahimovic và Pogba đã khiến cho Man United trở lại là 1 thần thế đáng sợ như xưa. Trong trường hợp 1 siêu sao sáng giá như Griezmann quyết định gia nhập đội quân thiện chiến thành Manchester, đội bóng áo đỏ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch danh giá Champions League trong khoảng mùa giải năm sau.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Griezmann lên tiếng về thương vụ Pogba Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền