Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

MU cảnh báo Rooney

Bên phía Man Utd cho biết họ sẽ không gia hạn hợp đồng mới có Rooney giả dụ chỉ cần khoảng tới, thủ quân Quỷ đỏ không chứng minh được giá trị.


Theo The Sun, các lãnh đạo Quỷ đỏ hiện ko với ý định đến Wayne Rooney 1 bản hiệp đồng mới. Họ muốn anh chứng tỏ xứng đáng mang đồng bạc 300.000 bảng/tuần đang nhận được khì có thông tin Mourinho đang kìm hãm Rooney.

Giao kèo của "chàng Sherk" sở hữu Man Utd có thời hạn đến 2019. Hồi tháng 6 cách đây không lâu, khi tham dự EURO trên đất Pháp, chàng đội trưởng đã bắn tiếng để đội chủ sân Old Trafford ngỏ lời ký mới. Điều này cho thấy, Rooney hướng đến việc kết thúc sự nghiệp thi đấu tại nhà hát của giấc mơ.

Số 10 đã gắn bó mang Quỷ đỏ được 12 năm, nói kể từ được Sir Alex sở hữu về trong khoảng Everton hồi 2004. Vào tháng 2/2014, anh đã đặt bút thỏa thuận 5,5 năm, tức tới hè 2019.


Rooney sẽ phải đối mặt thử thách chứng minh giá trị bản thân

Một nguồn tin tại Old Trafford cho hay:

"Rooney đã sẵn sàng chấm dứt sự nghiệp của mình tại Old Trafford. hiệp đồng hiện tại của anh đấy mang thời hạn đến hè 2019 nhưng ko sở hữu gì tính tới ở phía trước. Không giống tầm quan trọng của Messi tại Argentina Phải đợi ít nhất 16-18 tháng nữa trước lúc những lãnh đạo đội với dòng nhìn sâu hơn về việc gia hạn hợp đồng".

Mùa giải vừa qua, Rooney nhận ko ít chỉ trích vì phong độ đi xuống. bên cạnh đó, phát biểu trước báo bóng đá, tân thuyền trưởng Mourinho tin tưởng, "chàng Sherk" vẫn với thể cống hiến cho đội bóng không ít.

"Wayne là 1 đầy tớ xuất sắc ở Man Utd vĩ đại suốt 12 năm qua. Cậu ấy giành hầu hết mọi danh hiệu, trong Đó sở hữu 5 chức VĐ Premier League và 1 Champions League.

Và tôi vững chắc rằng, Wayne sẽ còn đem lại thêm nhiều phút chốc đáng nhớ cho MU trong những năm tới".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU cảnh báo Rooney Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền