Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Điểm tin chiều 10/8: John Stones mảnh ghép hoàn hỏa của Man City

La Liga thống trị siêu cúp châu Âu; Ranieri ở lại Leicester thêm 7 năm; John Stones tự tin sẽ tỏa sáng ở Man City; Barca thiệt hại nặng thương vụ Vermaelen,... là những nội dung bóng đá chính sở hữu trong điểm tin chiều ngày 10/8.

La Liga cai trị siêu cụp châu Âu: Bóng đá Tây Ban Nha đang làm mưa làm gió tại châu những năm gần đây. 7 năm gần nhất Real Madrid, Barca và Atletico đã thay nhau với về 6 dòng siêu cup châu Âu. Tính rộng hơn, La Liga đã có cả thảy 13 danh hiệu này trong lịch sử và không giải đấu nào tại lục địa già mang rộng rãi hơn.



Real Madrid vừa lội ngược dòng giành siêu cup châu Âu thứ 13 cho La Liga

HLV Ranieri ở lại Leicester thêm 7 năm: Theo nguồn tin trong khoảng The Sun, trong ngày bữa nay Leicester và HLV Ranieri sẽ chính thức thực hành một thỏa thuận mới. thông tin rò rỉ trước ngừng thi côngĐây, có khả năng chiến lược gia người Ý sẽ dẫn dắt đội bóng thêm 7 năm nữa cộng mức lương 3 triệu bảng/mùa. hiện tại, Ranieri đã 64 tuổi và bước sang tuổi 65 vào tháng 10 đến đây.

Terry khoe chó mới, đặt tên “dị”: gần đây, đội trưởng Terry của Chelsea đã khoe ảnh 1 chú chó bulldog giống Pháp lên trang cá nhân. Chuyện sẽ không mang gì đáng bàn ví như trung vệ 35 tuổi không tiết lộ đặt tên cho vật nuôi này là Blues, trùng với biệt hiệu The Blues của Chelsea. Vào đêm thứ hai, Terry cùng Chelsea sẽ chơi trận mở màn mùa giải mới gặp West mê say.

John Stones mảnh ghép hoàn hỏa của Man City tự tin ra mắt: Ở tuổi 22 và trở nên hậu vệ đắt giá thứ 2 lịch sử sở hữu giá bán chuyển nhượng 47,5 triệu bảng song Stones chẳng hề cảm thấy áp lực. Trong bài giải đáp phỏng vấn mới nhất, tân binh của Man City thể hiện rõ sự tự tín. “Nhiều người đã đến Man City và thất bại nhưng tôi ko nằm trong số này. Tôi muốn giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi muốn được thử sức và tự tín sẽ thành công”.



Sotnes tự tin sẽ thi đấu thành công trong màu áo Man City

Gary Neville lại làm cho bình luận viên: Sau khi thất bại trong công tác tập huấn cộng Valencia, cựu hậu vệ MU đã quay trở lại cabin bình luận. Gary Neville vừa ký hợp đồng cùng Sky Sports để chuẩn bị cho mùa giải mới. Được biết, Neville sẽ nhận 1,5 triệu bảng lương thuởng mỗi năm và đảm bảo tối thiểu 40 trận bình luận trực tiếp trên sân chuyển động.

Arsenal thiệt nặng vì Vermaelen: Việc Barca cho Roma mượn trung vệ người Bỉ - Vermaelen đã làm cho Arsenal mất đi một khoản tiền không nhỏ.

Cụ thể, trong điều khoản mua Vermalen năm 2014 với giá 18,8 triệu euro, Barca và Arsenal sở hữu thỏa thuận, chỉ mang 10 triệu euro được trả trước, số còn lại phụ thuộc vào thành tích của hậu vệ người Bỉ tại Nou Camp.

Do Vermaelen chỉ mang 21 lần ra sân cho Barca trong 2 năm qua, còn thời kì còn lại hầu hết khiến bạn với giường bệnh, nên Arsenal sẽ mất 5 triệu euro do điều khoản đi kèm. 3,8 triệu euro còn lại sẽ được kích hoạt chỉ lúc gã khổng lồ xứ Catalunya giành được hai danh hiệu Champions Leagues trong thời gian anh còn ở CLB.



Vermaelen tới Roma thi đấu theo dạng cho mượn

Djokovic nghỉ luôn Cincinnati: Sau khi bị cái khỏi nội dung đơn nam ở Olympic, Novak Djokovic đã quyết định bỏ thi đấu ở giải Cincinnati diễn ra trong tuần sau. Thay vào chậm tiến độ anh sẽ chuẩn bị luôn cho US Open. 1 huy chương vàng Olympic với một chức vô địch Cincinnati Open là hai thứ còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu của Nole.



Novak Djokovic bị cái sớm ở Olympic

F1 mang thể được bán trong vài tuần nữa: Kênh truyền hình Bloomberg đưa tin trong vài tuần nữa cổ đông to CVC Capital Partners với thể sẽ bán lại 35% cổ phần F1, dự kiến có giá 10 tỷ USD. Hiện đang mang 3 đối tác được liên hệ để tậu lại F1, trong số này một hàng ngũ đầu tư với tên RSE Ventures được cho là sẽ giữ chân Bernie Ecclestone ở lại F1 giả dụ vụ tìm bán diễn ra.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin chiều 10/8: John Stones mảnh ghép hoàn hỏa của Man City Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền