Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

MU: Hàng công được mong được nhất mùa giải tới


Cả thế giới đang ngóng chờ từng giây phút để có thể chìm đắm vào trongnhững trận cầu siêu kinh điển NHA. Và điều đặc biệt lần này là sự trông đợi giữ sự kết hợp nghiệm dày dạn của Rooney, Zlatan Ibrahimovic cùng sức trẻ của những Martial, Rashford.



Anthony Martial - Cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới


Cập bến Old Trafford với giá 36 triệu bảng, Anthony Martial đã làm được những gì trong mùa giải đầu tiên? 17 bàn thắng sau 49 lần ra sân, tạo ra 37 cơ hội cho đồng đội cùng tỷ lệ chuyền chính xác 77% và cuối cùng là danh hiệu "Golden Boy 2015". Sao mai người Pháp chính là một trong những tài sản lớn nhất Louis Van Gaal để lại cho cậu học trò cũ Jose Mourinho. Vốn đã chơi tốt trong vai trò của một tiền đạo cắm, phẩm chất hàng đầu của Martial còn được bộc lộ khi anh được đẩy ra thi đấu dạt biên. Các hàng phòng ngự tại Ngoại hạng Anh nên dè chừng những pha rê dắt, bứt tốc và đặc biệt là cái lòng trong chân phải đầy lợi hại của chân sút sinh năm 1995. Hiện Martial đang được định giá lên đến 47,15 triệu euro.

Marcus Rashford - 8 bàn sau 18 lần ra sân mùa giải qua


Câu chuyện cổ tích của Rashford bắt đầu từ trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Midtjylland. Gương mặt lạ hoắc thay thế Martial dính chấn thương đã ghi một cú đúp giúp MU hoàn tất cú lội ngược dòng trước đối thủ đến từ Đan Mạch. Ít ngay sau, tài năng trẻ người Anh tiếp tục gây cú sốc bằng hai bàn thắng dễ dàng vào lưới ứng cử viên vô địch Arsenal. Kể từ đó, Rashford luôn hiện diện trong đội hình xuất phát của Louis Van Gaal và tất nhiên ở vị trí cao nhất trên hàng công. Với sự xuất hiện của Zlatan, sao trẻ người Anh có thể được Mourinho bố trí thi đấu dạt biên để phát huy thế mạnh về tốc độ cùng khả năng rê dắt.

Wayne Rooney - 245 bàn cho MU


Như the thao 24h đã đưa thi có thể Rooney không còn giữ được phong độ đỉnh cao như thời Sir Alex Ferguson nhưng anh vẫn là người đội trưởng đáng tin cậy, một chân chuyền xuất sắc của sân Old Trafford. Mourinho từng tuyên bố sẽ không phí phạm tài năng của Gã Sherk ở hàng tiền vệ. Vì vậy, hộ công có thể sẽ là vị trí của ngôi sao người Anh ở mùa giải tới.

Henrikh Mkhitaryan - Tiền vệ công tốt nhất Bundesliga 2015/16


Mkhitaryan "vô đối" về khoản kiến tạo ở mùa giải vừa qua với 15 pha dọn cỗ cho đồng đội. Ngôi sao người Armenia có đóng góp không nhỏ trong thành tích ghi bàn khủng khiếp 36 bàn sau 49 trận của Aubameyang. Với khả năng xử lý bóng hai chân như một, "Micky" còn có thể chơi tốt trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh. Ngoài khả năng chuyền chọc, cựu sao Dortmund còn có thể tung ra những cú dứt điểm không thua kém gì một tiền đạo thực thụ. Bằng chứng là 11 lần chọc thủng lưới đối phương tại Bundesliga 2015/16.

Zlatan Ibrahimovic - 13 danh hiệu VĐQG


"Khẩu trọng pháo" của MU mùa giải tới không ai khác chính là Zlatan. 50 bàn sau 51 trận mùa giải trước và 156 bàn sau 180 trận trong suốt 4 năm khoác áo PSG là bằng chứng hùng hồn về khả năng săn bàn của siêu tiền đạo người Thụy Điển. Ibra vừa có màn ra mắt khá hoành tráng với một siêu phẩm "ngả bàn đèn" vào lưới Galatasaray. Ngôi sao 34 tuổi đã vô địch ở Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha, Pháp và giờ là lúc anh bổ sung vào bộ sưu tập của mình thêm chiếc cúp bạc Premier League cùng "Quỷ đỏ".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU: Hàng công được mong được nhất mùa giải tới Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h