Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Điểm tin bóng đá chiều 9/8: PSG hút máu Real

PSG CHÍNH THỨC mang thêm tân binh trong khoảng Real Madrid, Sau Schweinsteiger, Januzai cũng bị đày xuống đội trẻ, Số 6 của Xavi tại Barcelona đã với chủ mới... là những nội dung bóng đá chính có trong phần điểm tin chiều nay.
Wenger sẽ chia tay Arsenal sau mùa giải 2016/17: hợp đồng giữa Giáo sư Wenger và Arsenal còn một năm nữa đáo hạn nhưng Arsenal vẫn chưa sở hữu động tĩnh gì cho thấy sẽ tiếp diễn gia hạn mang chiến lược gia người Pháp. Nhà cầm quân người Pháp hy vọng sẽ giành thêm 1 chức quán quân Premier League mang Arsenal trước khi ra đi.

PSG tiếp tục hút máu Real MadridNhà ĐKVĐ nước Pháp xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Jese Rodriguez từ Real Madrid theo bản hiệp đồng 5 năm. Phí chuyển nhượng được Báo cáo quanh đó khoảng 25 triệu euro. Jese phát triển thành tân binh thứ 5 của PSG ở mùa hè này, sau Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Giovani Lo Celso.
Jese Rodriguez đã cập bến PSG
Sau Schweinsteiger, Januzai cũng bị đày xuống đội trẻ: Sau Bastian Schweinsteiger, Adnan Januzaj là ngôi sao tiếp theo bị Mourinho mẫu khỏi phòng thay đồ của đội một. Sao mai người Bỉ được "Người đặc biệt" buộc phải xuống tập cộng đội trẻ Man Utd. không những thế, Januzaj lại bất mãn mang quyết định của Jose Mourinho. Tiền vệ sinh năm 1995 bỏ ngoài tai quyết định của tân thuyền trưởng MU và thả phanh tiêu dùng phòng thay đồ cùng đội 1 như trước kia.

Số 6 của Xavi tại Barcelona đã mang chủ mới: Sau khi Xavi Hernandez chia tay Nou Camp để gia nhập Al Sadd vào năm 2015, cái áo số 6 đã được giao lại cho hậu vệ phải Dani Alves. bên cạnh đó, do cầu thủ người Brazil đã chuyển sang khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè 2016 nên Barcelona đã dành loại áo đặc biệt này cho Denis Suarez.
Số áo của từng thành viên Barca
Ánh Viên chia tay Olympic 2016 trong thất vọng: Kình ngư Ánh Viên đã phải sớm nói lời chia tay với Olympic 2016 khi về áp chót ở lượt bơi thứ 3, vòng loại nội dung 200m tự do. Nguyễn Thị Ánh Viên cán đích thứ bảy, trong số tám VĐV ganh đua ở nội dung 200m hỗn hợp tư nhân nữ mang thời gian hai phút 16 giây 20.

Vermaelen đá chính 7 trận, giành 6 danh hiệu: Trong 2 năm thi đấu cho Barca, Vermaelen chỉ được vào sân đá chính bảy trận. phần đông số trận này diễn ra ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha. Trái với số lần đá chính hãn hữu hoi, Vermaelen giành được rộng rãi danh hiệu hơn hẳn thời đá cho Arsenal: sáu chức vô địch gồm hai La Liga, 2 Cup Nhà vua Tây Ban Nha, một Siêu Cup châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.
Vermaelen không đủ chất lượng để ở lại Barca hè này
Pogba nói gì ngày trở lại Man Utd?: Trên trang web chính thức của Quỷ đỏ, Pogba đã sở hữu những phát biểu đầy cảm xúc trong ngày trở lại:


"Tôi rất vui khi được trở lại MU. CLB luôn ở 1 vị trí đặc thù trong trái tim tôi và tôi thực thụ mong mỏi được làm việc với HLV Jose Mourinho.

Tôi rất thích thú với khoảng thời kì cộng Juventus, với các kỷ niệm tuyệt vời ở 1 đội bóng tăm tiếng cộng những cầu thủ cũng là bạn bè".

Fan Juve hãi kinh vì Higuain quá béo: Trở về sau kỳ nghỉ hè hậu Copa America - giải đấu mà Argentina lọt vào tới trận chung kết, Higuain xuất hiện sở hữu hình ảnh béo lạ lùng. Hình ảnh của tiền đạo đắt giá này ngay thức thì phát triển thành chủ đề nóng trên Twitter. đầy đủ người đặt câu hỏi tại sao Higuain lại béo tới vậy trong bối cảnh anh là tâm điểm của vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Juve.
Higuain đang khiến người hâm mộ lo lắng lúc anh tỏ ra khá nặng nằn nì
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin bóng đá chiều 9/8: PSG hút máu Real Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền