Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Vòng 27 Serie A: Ngư ông đắc lợi

Trong bối cảnh hai đối thủ bám đuổi mình là AS Roma và Napoli phải đối đầu nhau trên sân Olimpico thì đội đầu bảng Juventus chỉ phải khiến cho khách của một đối thủ đang sa sút ở vòng 27 Serie A.

Tâm điểm của vòng đấu thứ 27 giải VĐQG Italia cuối tuần này sẽ nằm ở trận đấu sớm nhất của vòng này sẽ khá kênh kqbd trực tiếp vào 21h00 tối thứ Bảy (4/3 – giờ Việt Nam) khi đội nhì bảng AS Roma tiếp đón đội đang Đứng thứ 3 Napoli trên sân Olimpico.


Khoảng cách giữa họ đang là 5 điểm, tức thị dù sở hữu thua, AS Roma vẫn sẽ giữ ngôi nhì bảng sau vòng này. Nhưng sẽ là rất tai hại sở hữu thầy trò Luciano Spalletti nếu như họ trắng tay ngay trên sân nhà trước Napoli trong bối cảnh “Bầy sói” đang kém đội đầu bảng Juventusđến 7 điểm.

dù thế, Roma vẫn có niềm tin khi họ đã bất bại trước đại diện thành Naples trong khoảng năm 2015 cho đến nay (thắng 3, hòa 1 trên bảng ket qua bong da truc tuyen). Riêng tại “hang Sói” Olimpico, “Giallorossi” ko 1 lần để đối thủ ca khúc khải hoàn trong 6 trận đối đầu liên tiếp từ năm 2012.

cuộc đấu tại thành Rome gần tới còn được chờ đợi vì màn đôi công của những đội bóng có những chân sút phải chăng ở Serie A mùa này có Edin Dzeko (Roma – 19 bàn) và bộ đôi Dries Mertens – Marek Hamsik (Napoli, tổng cộng 26 bàn).

Juventus lại giở thói “khách lấn chủ”?

Nhà ĐKVĐ Serie A Juventus sẽ được hưởng lợi từ việc “Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi” khi chứng kiến Roma và Napoli “tàn sát” nhau tại Olimpico. có bất kỳ kết quả nào, “Bà đầm già thành Turin” cũng được hưởng lợi lúc chí ít họ sẽ cắt đuôi khá 1 đối thủ khó khăn scudetto sở hữu mình năm nay.

Ở vòng đấu cuối tuần này, Juve sẽ khiến khách trên sân Friuli của Udinese. khi mà thầy trò Max Allegri đang vững vàng ở ngôi đầu bảng thì đội bóng sở hữu biệt danh “Zebrette” (Những chú hươu cao cổ) chỉ đang thuộc vị trí số 14, kém họ tới 37 điểm sau 26 vòng đấu.



Juve có niềm cảm hứng từ 2 “trọng pháo” Higuain – Dybala sau khi thắng Napoli mang ty so bong da 3-1 ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia bí quyết Đó 2 ngày sẽ lại có dịp ca khúc khải hoàn tại sân Friuli tại thành Udine, nơi “Lão bà” đã bất bại 6 trận liền lúc khiến khách tại Đó suốt trong khoảng năm 2010 cho tới hiện tại.

hot bỏng cuộc chiến top 3

Trong trường hợp Napoli thất bại trước Roma ở vòng này, cơ hội sẽ đến mang Atalanta và Lazio – những đội bóng đang hăm he lọt vào top 3 Serie A mùa này vì tấm vé chung cuộc dự Champions League mùa sau.

Hiện Napoli đang Đứng thứ 3 với 54 điểm, chỉ hơn Atalanta và Lazio lần lượt 3 và 4 điểm. Atalanta được chơi trên sân nhà tiếp Fiorentina, trong khi đội bóng áo xanh thành Rome làm khách của Bologna ở vòng này.

hai đội bóng cộng đô thị là Inter và AC Milan cũng tốt dự đoán sẽ ko mấy cạnh tranh để giành chiến thắng ở vòng này khi chỉ phải gặp các đối thủ “vừa miếng” là Caliagri và ChievoVerona.

ví như thắng, họ sẽ có dịp áp sát top dự cụp châu Âu, ít ra là các vị trí dự Europa League mà Atalanta và Lazio đang lâm thời nắm giữ tại Serie A
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vòng 27 Serie A: Ngư ông đắc lợi Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h