Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Tự ái, Bale dọa rời Bernabeu

Cách đây không lâu, kqbd Gareth Bale từng đăng đàn tuyên bố muốn gắn bó trọn đời với Real Madrid. Nhưng đó là khi đội bóng Galacticos đang bay cao và bản thân siêu sao người xứ Wales vẫn cảm thấy hạnh phúc. Còn hiện tại, sức ép từ giới truyền thông và đặc biệt là sự độc đoán của Ronaldo đang khiến Bale phải suy nghĩ lại về lời tuyên bố hôm nào.

Gareth Bale
Tôi ích kỷ nhưng không độc đoán
Cho đến thời điểm này, lich thi dau ngoai hang anh các madridista chắc chắn chưa thể nuốt trôi thất bại (0-4) cay đắng trước kình địch Atletico ở trận derby Madrid cuối tuần qua. Trắng tay rời Vicente Calderon chỉ là một chuyện. Điều gây phẫn nộ đối với những người yêu mến Real Madrid là đoàn quân dưới quyền Carlo Ancelotti chơi bóng một cách bạc nhược.
Không ai có thể tưởng tượng đội bóng đang dẫn La Liga lại thua nhục nhã đến thế. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, thất bại mới nhất của “Bầy kền kền” còn đáng xấu hổ hơn cả trận thua đậm với ket qua bong da truc tuyen 0-5 trước Barcelona thời Pep Guardiola mùa 2010/11. Rất nhiều nguyên nhân đã được đưa ra để mổ xẻ màn trình diễn tồi tệ nhất của Los Blancos dưới thời Ancelotti.
Đáng chú ý, Gareth Bale là nhân tố phải nhận nhiều lời chỉ trích nhất từ các madridista và giới truyền thông. Tờ AS ví ngôi sao người xứ Wales như một “xác chết biết đi” khi không hề ngăn chặn Guilherme Siqueira, cầu thủ có pha dốc bóng xuống sát biên rồi chuyền ngược lại cho Saul ghi bàn. Tờ Marca thì bình luận rằng: “Ở mùa thứ hai khoác áo Real, Bale mới bộc lộ rõ sự ích kỷ của mình”.
Không chịu im tiếng trước làn sóng chỉ trích nhắm vào mình, hôm qua cựu ngôi sao Tottenham đã “phản công” trên mặt báo. Bale thừa nhận: “Tôi là kẻ ích kỷ trên sân, nhưng không phải là kẻ độc tài”. Chẳng khó hiểu, “kẻ độc tài” mà tuyển thủ xứ Wales đề cập ở đây chính là Ronaldo. Trong trận thua Atletico, thực tế CR7 chơi cũng rất tệ, thậm chí nhận điểm thấp nhất 5,5 từ Whoscored. Dẫu vậy, Ronaldo lại không bị “soi” nhiều như Bale. Lý do thật đơn giản, CR7 có tầm ảnh hưởng và quyền lực cao nhất trong phòng thay đồ Los Blancos. Đây chính là điều khiến ngôi sao người xứ Wales cảm thấy bất công.
Bóng gió về tương lai
Sự bực tức và tự ái của Bale càng tăng cao khi bị Chủ tịch Florentino Perez “phê bình” cách đây 2 ngày. Trong 3 buổi tập gần đây, cựu tiền vệ Tottenham giữ vẻ mặt trầm ngâm và gần như không nói chuyện với bất cứ đồng đội nào.
Theo một nguồn tin thân cận Bernabeu, hôm qua Bale đã gặp gỡ người đại diện Jonathan Barnett trong một nhà hàng kín đáo ở ngoại ô Madrid. Không ai biết rõ nội dung cuộc nói chuyện giữa hai người. Chỉ biết rằng, Bale đã đăng tải dòng trạng thái đầy nhạy cảm trên trang cá nhân twitter: “Không ai nói trước được về tương lai của mình”. Xâu chuỗi một loạt sự kiện trong thời gian qua, có thể nói, khả năng Bale ra đi vào mùa hè tới không phải là điều khó tưởng tượng.
Chừng nào Ronaldo còn ở lại Bernabeu, ngôi sao người xứ Wales vẫn chẳng thể tạo dựng được vị thế cao nhất, tương xứng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 101 triệu euro của anh. Với năng lực xuất sắc đã được kiểm chứng từ thời còn khoác áo Tottenham, Bale đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn. Đừng quên, M.U đã chuẩn bị sẵn 120 triệu bảng để rước ngôi sao người xứ Wales trở lại Premier League.
Tất nhiên, chuyện đi hay ở của Bale sẽ chỉ thực sự rõ ràng sau mùa giải này. Nhưng trong bối cảnh 2 ngôi sao hàng đầu tại Bernabeu không muốn chung sống hòa bình, HLV Carlo Ancelotti càng khó giải quyết cuộc khủng hoảng đang có dấu hiệu leo thang.
Real - Trong tâm xoáy khủng hoảng: Tự ái, Bale dọa rời Bernabeu

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tự ái, Bale dọa rời Bernabeu Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền