Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Marco Reus gia hạn hợp đồng với Dortmund

Marco Reus đã dập tắt mọi tin đồn về tương lai của mình khi chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund.
Marco Reus gia hạn hợp đồng với Dortmund
Marco Reus gia hạn hợp đồng với Dortmund
Marco Reus năm nay 25 tuổi, theo kqbd anh là cầu thủ tấn công vô cùng toàn diện. Anh có thể đi bóng nhờ tốc độ cực tốt, có thể chuyền bóng nhờ nhãn quan vượt trội, có thể dứt điểm ở mọi cự ly.
Mùa này, dù chỉ thi đấu có 12 trận vì chấn thương, Reus vẫn ghi đến 7 bàn thắng, cung cấp 3 đường chuyền thành bàn.
Những gì tuyển thủ Đức thể hiện khiến Man United, Liverpool, Arsenal, Real Madrid, Chelsea phải thèm muốn; nhất là khi hợp đồng của Reus với Dortmund sắp hết hạn. Tuy nhiên mới đây, livescore Marco Reus đã khiến các đội bóng quan tâm đến anh phải buồn lòng khi bút gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund.
Chàng trai vàng của Dortmund chia sẻ qua trang Facebook cá nhân: “Chào mọi người! Tôi rất vui mừng khi thông báo rằng tôi đã gia hạn hợp đồng của mình với CLB đến năm 2019.”
“Tương lai tôi là ở Dortmund, cùng với những NHM trung thành bên cạnh. Tôi rất vui với quyết định gắn bó lâu dài cùng CLB.”
“Trái tim tôi quyết định tương lai tôi. Chúng ta sẽ còn gắn bó nữa, không chỉ trong mùa bóng này!”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Marco Reus gia hạn hợp đồng với Dortmund Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền