Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Bị đuổi khỏi sân khi chưa đầy 1 phút

Hậu vệ của PSV, Jetro Willems đã bị trọng tài truất quyền thi đấu ngay khi trận đấu vừa diễn ra được… 29 giây đồng hồ.
Bị đuổi oan uổng chỉ sau… 29 giây
PSV hiện đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Hà Lan. Đêm qua, kqbd họ phải hành quân đến sân NAC Breda và có khởi đầu cực tệ. Ngay ở giây 29, hậu vệ cánh trái Jetro Willems đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha vào bóng với Gill Swerts.
>>> Xem lich thi dau ngoai hang anh hôm nay.
Nhìn chiếc thẻ đỏ, Willems thậm chí không hiểu nổi điều gì đang xảy ra. Hậu vệ 20 tuổi này tranh chấp bóng khá quyết liệt, nhưng khi vào bóng, anh đã cẩn thận đưa gầm giày thấp xuống để hạn chế tối đa sự nguy hiểm cho đối thủ.
Đáng tiếc du doan bong da cho Willems, Gill Swerts dù đã chủ động nhảy né nhưng vẫn lăn lộn trên sân và khiến trọng tài đưa ra quyết định khắc nghiệt với anh. Thực tế băng quay chậm cho thấy, ngay cả khi không né pha vào bóng của Willems, Swerts cũng không đau đớn đến mức độ như vậy.
Buồn hơn với Willems khi đây là thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của anh, một thẻ đỏ khá vô lý và oan uổng. Tuy vậy, hậu vệ này cũng được an ủi phần nào khi các đồng đội của anh vẫn thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng cuối cùng nhờ các bàn thắng của Memphis Depay và Georginio Wijnaldum.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bị đuổi khỏi sân khi chưa đầy 1 phút Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền