Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Điểm tin sáng 09/02: Barca có chiến thắng thứ 500

Yaya Toure hạnh phúc sau khi đăng quang CAN 2015; Radamel Falcao sẽ phải rời Man United; Real Madrid tính bắt giăng bẫy ‘Người Nhện’ thành London; Barcelona có ket qua bong da truc tuyen chiến thắng lần thứ 500 ở sân khách… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 09/02.
Barca giành chiến thắng thứ 500 trên sân khách
Barca giành chiến thắng thứ 500 trên sân khách
Yaya Toure hạnh phúc sau khi đăng quang CAN 2015. Sau lich thi dau ngoai hang anh 2 lần thất bại trong trận Chung kết CAN Cup cùng đội tuyển quốc gia thì cuối cùng Yaya Toure cũng được ăn mừng chức vô địch. Anh chia sẻ vớ tờ L’Equipe: “Đôi khi bạn giành chức vô địch cùng CLB của bạn, đó là điều kỳ diệu, nhưng vô địch cùng đất nước của mình mang đến một điều gì đó thật đặc biệt.”
Mourinho đưa Ivanovic lên tận mây xanh. HLV Jose Mourinho của Chelsea đã hết lời khen ngợi hậu vệ Branislav Ivanovic. Theo livescore đó, ông cho biết cầu thủ người Serbia là một trong những bản hợp đồng thành nhất trong lịch sử đội bóng.
Cuộc đua đến ngôi vô địch V-League trở nên khó lường. Cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải này trở nên khó lường khi hai đội đầu bảng là Bình Dương và Than Quảng Ninh đồng loạt nhận thất bại ở vòng đấu chiều qua 8-2.
Radamel Falcao sẽ phải rời Man United. Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher cho rằng Man United sẽ không mua đứt Radamel Falcao vào cuối mùa này.
Real Madrid tính bắt giăng bẫy ‘Người Nhện’ thành London. Real Madrid tính gây sốc với thương vụ Thibaut Courtois của Chelsea. Trước đây, họ quan tâm đến David de Gea nhưng Man United không cho phép cầu thủ này ra đi.
Robert Pires ‘nương nhờ’ Arsenal. Cựu danh thủ bóng đá Pháp và Arsenal Robert Pires vừa trở lại đội bóng cũ ở thành London. Được biết, Pires tới Arsenal để tham gia tập luyện trong lúc tìm kiếm đội bóng mới.
Hỏi ý kiến cầu thủ để chọn HLV. Đó là câu chuyện xảy ra ở CLB Gillingham đang thi đấu ở Giải hạng hai nước Anh (League One), khi chủ tịch đội bóng này là Paul Scally đã quyết định tham khảo ý kiến của tất cả cầu thủ trước khi bổ nhiệm HLV mới dẫn dắt họ.
Barcelona có chiến thắng lần thứ 500 ở sân khách. Đánh bại Athletic Bilbao 5-2 ngay tại San Mames, Barcelona đã có chiến thắng thứ 500 của mình ở La Liga, tính trên sân khách.
Lộ “danh sách đen” của Van Gaal ở M.U. Báo chí Anh cho hay, HLV Louis Van Gaal dự định sẽ “tống cổ” bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Vừa rời M.U, trò cưng của Sir Alex trở thành thủ lĩnh. Ngay trong trận ra mắt West Brom, Darren Fletcher đã được HLV Tony Pulis trao tấm băng đội trưởng của The Baggies.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin sáng 09/02: Barca có chiến thắng thứ 500 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền