Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Coquelin chưa hết bất ngờ vì được Arsenal tin tưởng

Tiền vệ Francis Coquelin thừa nhận vẫn chưa hết ngạc nhiên khi được Arsenal gọi trở về khi đang chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của Charlton.
Coquelin hiện thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal. Ảnh internet.
Coquelin hiện thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal. Ảnh internet.
Chỉ lich thi dau ngoai hang anh 1 tháng sau khi gia nhập Charlton dưới dạng cho mượn, cầu thủ người Pháp đã ngay lập tức trở về Arsenal vào tháng 12. Từ đó đến nay Coquelin đã trở thành một trong những cầu thủ trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.
Tuy nhiên, nhớ lại ket qua bong da truc tuyen khoảng thời gian đó, Coquelin thừa nhận anh không hề tưởng tượng được rằng sẽ nhận được cuộc gọi từ HLV Wenger.
“Việc này rất lạ vì mọi thứ diễn ra quá bất ngờ và tôi không hề mong đợi gì cả. Tôi đã tập luyện cùng Charlton suốt cả tuần và hôm thứ hai, HLV trưởng đã nói rằng tôi sẽ đóng một vai trò lớn trong trận đấu sắp tới.
Ngày hôm sau, khi đang xem tivi tại nhà, tôi nhận được cuộc gọi từ Arsenal. Đó là bóng đá và bạn cần phải chộp lấy tức thì.
Tôi có chút buồn cho Charton vì chúng tôi đã cùng nhau tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu. Nếu không có họ, có lẽ tôi đã không thể có mặt ở Arsenal vào lúc nào”.
livescore Coquelin ngay sau đó được ra sân từ băng ghế dự bị trận gặp Newcastle tuy nhiên 5 trận đâu gần nhất, cầu thủ này đều được chơi trọn 90 phút.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Coquelin chưa hết bất ngờ vì được Arsenal tin tưởng Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền