Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Ronaldo vĩ đại, nhưng Messi vẫn giỏi hơn

Cựu danh thủ Thierry Henry đánh giá người đồng đội cũ trong màu áo Barca xuất sắc hơn chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014.

Messi và Ronaldo là kỳ phùng địch thủ của nhau trong hơn nửa thập kỷ trở lại đây. Ảnh: Internet
Trong cuộc phỏng vấn trên Fifa.com, cựu tiền đạo Thierry Henry đã đưa ra những đánh giá về hai siêu sao hàng đầu thế giới. Theo huyền thoại của bóng đá Pháp và CLB Arsenal, Cristiano Ronaldo trình diễn phong độ tuyệt vời trong 4 năm trở lại đây. Tuy nhiên, Titi lại nhấn mạnh Lionel Messi là cầu thủ giỏi hơn siêu sao người Bồ Đào Nha.
“Tôi từng chơi cùng Leo nên đây là câu trả lời của tôi. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của Cristiano. Anh ấy duy trì phong độ cao trong vài năm trở lại đây. Đó là yếu tố quyết định để tạo ra một mùa giải thành công. Song duy trì đẳng cấp cao trong 4 năm liên tiếp lại không phải là điều đơn giản”, Henry chia sẻ.
“Dĩ nhiên, mọi người đều nhận thấy điều đó. Nhưng tôi vẫn cảm thấy mình chưa nắm bắt được hết những gì hai siêu sao đó đang làm. Trong tương lai, mọi người sẽ còn chứng kiến sự cạnh tranh giữa bộ đôi này, những bàn thắng và áp lực mà họ tạo ra cho nhau”.
“Quả thực tôi rất ngưỡng mộ Cristiano. Tuy nhiên, tôi từng chơi cạnh Messi và có những khoảnh khắc đặc biệt cùng anh ấy. Chúng tôi từng nếm trải chiến thắng và thất bại cùng nhau. Từ những trải nghiệm đó, tôi thấy Leo mới là cầu thủ tuyệt vời nhất”, cựu tiền đạo của Arsenal cho biết thêm.
Tại vòng 24 La Liga cuối tuần qua, Messi im tiếng dẫn đến thất bại 0-1 của Barca trước Malaga ngay tại thánh địa Nou Camp. Trong khi Ronaldo tỏa sáng rực rỡ khi châm ngòi bàn mở tỷ số cho Karim Benzema và trực tiếp lập công trong chiến thắng 2-0 của Real trước Elche. Tuy nhiên nếu tính từ đầu năm 2015, siêu sao người Argentina lại thi đấu thuyết phục hơn nhiều so với cựu sao M.U.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo vĩ đại, nhưng Messi vẫn giỏi hơn Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền