Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Alves sẽ rời Barca

Trong phát biểu mới đây, đại diện của Dani Alves khẳng định ket qua bong da truc tuyen hậu vệ này nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải năm nay.
Đại diện khẳng định Alves muốn rời Barcelona
Dani Alves hiện lich thi dau bong da hom nay đang thi đấu trong những tháng cuối cùng trong bản hợp đồng cùng Barcelona, và nhiều khả năng đó cũng sẽ là khoảng thời gian cuối cùng mà anh còn khoác áo cho đội bóng này, khi người đại diện của hậu vệ người Brazil này đã cho biết rằng phía đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn không có ý định gia hạn hợp đồng.
Chia sẻ livescore trên Cadena SER, người đại diện Dinorah Santana đã cho biết: “Họ hoàn toàn không có bất cứ liên hệ nào với chúng tôi. Và theo sự hiểu biết của tôi, thì sự im lặng này cũng chính là lời khẳng định họ không còn muốn Alves.”
“Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ phải bắt đầu tìm kiếm một đội bóng mới. Rõ ràng chúng tôi không thể cứ ngồi đó và đợi Barcelona.”
“Alves đã ở đây và cống hiến cho đội bóng này trong 7 năm qua, và anh ấy luôn thi đấu với một thái độ chuyên nghiệp nhất. Hiện Barcelona hoàn toàn không có giám đốc thể thao, và Alves sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trong thời gian tới.”
Theo một số nguồn tin, thì Man Utd và Juventus hiện đang là hai đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất đối với sự phục vự của hậu vệ này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Alves sẽ rời Barca Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền