Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

HLV Miura sắp rơi vào tình cảnh của Van Gaal

Chỉ sau ít hôm tập trung, các ca chấn thương tại tuyển U23 Việt Nam ngày một nhiều. Tình hình ket qua bong da truc tuyen hiện tại khiến người ta liên tưởng tới “cơn bão” chấn thương từng đổ bổ vào CLB Man Utd giữa mùa giải khiến HLV Van Gaal được dịp “méo mặt”.
Dường như cường độ tập luyện nặng của HLV Miura đang tự làm khó chính bản thân chiến lược gia người Nhật. Chỉ sau 4 ngày tập trung, số lượng “bệnh nhân” của toàn đội U23 Việt Nam vẫn tăng mà không có dấu hiệu giảm.
>>> Ngắm bộ ảnh sexy girl nha!
>>> Ngoài ra là thông tin du doan bong da mới nhất.
Ngoài trường hợp chấn thương nặng của Xuân Trường phải nghỉ tập luyện khoảng 3-4 tháng, còn có Hồng Duy và Thanh Tùng cũng phải ngồi ngoài trong buổi tập sáng nay.
Chưa hết, U23 Việt Nam còn gặp thêm ca chấn thương khác khi thủ môn Hoài Anh của CLB Than Quảng Ninh bị đau cổ chân sau một pha rướn người bắt bóng. Hoài Anh sau đó đã được các bác sĩ chăm sóc và phải bỏ dở buổi tập.
Vào cuối buổi tập sáng, HLV Miura thêm một lần “méo mặt” khi Văn Toàn ôm chân đau đớn sau một pha va chạm mạnh với đồng đội trên sân. Rất may là cầu thủ này vẫn tiếp tục tập luyện.
Việc có quá nhiều ca chấn thương khiến không ít người cảm thấy nghi ngại về phương pháp tập luyện của HLV Miura. Đành rằng, việc nhồi thể lực là cần thiết nhưng có tới mức phải quá căng thẳng như trong những buổi tập đã qua.
Hơn nữa, trong lần tập trung này đa phần đều là cầu thủ trẻ hay nói đúng hơn là lần đầu được triệu tập nên việc “mạnh tay” ngay từ đầu rõ ràng khó khiến họ nuốt trọn được giáo án.
Từ nay cho tới khi lên đường tham dự vòng loại U23 châu Á, HLV Miura sẽ cho loại ít nhất 7 cầu thủ. Chính bởi vậy, mà không ít người buộc phải căng mình cố gắng để theo kịp nếu không muốn ở nhà. Đây cũng là một phần khiến họ dễ bị chấn thương.
Trong ngày hôm qua 26/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã đón bác sĩ thể lực mới từ Nhật là ông Kubo Shinichi. Với sự bổ sung này, tất cả đều hy vọng trong thời gian tới đội bóng áo đỏ không phải chứng kiến thêm một trường hợp chấn thương nào nữa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Miura sắp rơi vào tình cảnh của Van Gaal Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền