Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

HLV Miura chọn đúng Messi dành QBV

Trong lần thứ 2 được tham gia bầu chọn các danh hiệu cao quý của bong da thế giới, HLV Miura đã lựa chọn đúng với kết quả cuối cùng mà FIFA công bố.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố chi tiết các phiếu bầu Quả bóng vàng 2015 của HLV trưởng, đội trưởng, nhà báo thuộc các nước thành viên.
Danh hiệu Quả bóng vàng 2015 FIFA mới công bố dựa trên gần 498 lá phiếu từ các HLV trưởng, ty le bong da đội trưởng và các nhà báo có uy tín trên toàn cầu. Số lượng phiếu bầu năm nay ít hơn so với năm ngoái vì Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đình chỉ hoạt động của 2 nước thành viên là Indonesia và Kuwait.Bóng đá Việt Nam vinh dự có 3 suất bỏ phiếu chọn Quả bóng vàng FIFA 2015, đó là HLV trưởng Miura, đội trưởng Lê Công Vinh và nhà báo Trương Anh Ngọc.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố chi tiết các phiếu bầu Quả bóng vàng 2015 của HLV trưởng, đội trưởng, nhà báo thuộc các nước thành viên.

Tham khảo lich thi dau bong da hom nay tại đây.

Với cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Miura lần thứ 2 được bỏ phiếu. Nhà cầm quân người Nhật Bản đã chọn đúng Messi, Ronaldo, Neymar trùng với thứ tự các danh hiệu Quả bóng vàng, bạc, đồng mà FIFA công bố.

Ngoài ra, nhà báo Trương Anh Ngọc – người đại diện cho truyền thông Việt Nam cũng đưa ra sự lựa chọn tương tự, đúng với kết quả FIFA công bố.

“Tôi không thể bầu cho ai khác, ngoài Messi,” nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ về lá phiếu của mình.

Trên trang cá nhân, nhà báo Việt Nam duy nhất tham gia bầu chọn Quả bóng vàng gửi lời chúc tới Messi.

“Chúc mừng Messi giành Quả bóng vàng thứ 5, một danh hiệu hoàn toàn xứng đáng, sau những gì anh đã làm được trong năm qua. Messi mới hơn 28 tuổi, và có lẽ con số Quả bóng vàng này vẫn chưa dừng lại, dù bây giờ người ta đã thấy, Neymar bắt đầu tỏa sáng rực rỡ và không lâu nữa, sẽ đe dọa ngai vị của Messi.”

Trong cuộc bình chọn năm nay, Lionel Messi giành chiến thắng rất thuyết phục với tỷ lệ phiếu bầu chiếm 41,33%, trong khi Cristiano Ronaldo đứng thứ hai với 27,76%, còn vị trí thứ ba thuộc về Neymar khi sở hữu 7,86% phiếu bầu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Miura chọn đúng Messi dành QBV Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền