Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Barca cần Messi và Neymar

Khi Luis Suarez còn chưa tìm lại được cảm giác ghi bàn đỉnh cao như trong màu áo LiverpoolBarcelona một lần nữa phải phụ thuộc vào bộ đôi Neymar-Lionel Messi.
Cặp song sát lợi hại của Barcelona
Cặp song sát lợi hại của Barcelona
kqbd trận gặp Villarreal cuối tuần qua, Neymar và Messi tiếp tục cho thấy sự ăn ý của họ trên hàng công Barcelona, qua đó sản sinh ra thứ bóng đá rất hiệu quả ở La Liga. Với những tiền đạo, chỉ có ket qua bong da truc tuyen bàn thắng mới giúp họ khẳng định giá trị của mình. Ở Barcelona, sẽ bằng thừa khi đem khía cạnh đó ra phân tích về Messi va Neymar.
Brazil và Argentina vốn chẳng ưa gì nhau trong làng túc cầu. Nhưng ở Barcelona, Neymar và Messi, một người mang dòng máu Brazil và người kia của Argentina, lại đang đóng vai trò quyết định cho sự trở lại của đội chủ sân Nou Camp trong thời gian qua.
Giữa họ, không hề có tính cạnh tranh. Mục tiêu duy nhất Messi và Neymar hướng là những kết quả ấn tượng mang đến số điểm tuyệt đối cho Barcelona trong từng trận đấu. Du doan bong da mùa này, Messi đã ghi được 22 bàn, còn Neymar cũng không kém cạnh với 15 pha lập công.
Đáng chú ý, số 10 đến từ Argentina còn còn nằm trong số 1 trong những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở La Liga, với 10 đường chuyền thành bàn trong 21 trận, chỉ kém mỗi Nolito của Celta Vigo. Và bất chấp trong thành phần Barcelona ở phòng thay đồ toàn những cầu thủ chất lượng, song Messi và Neymar đã và đang trở thành mắt xích thiết yếu trong đội hình 11 cầu thủ do Luis Enrique dẫn dắt.
Cùng nhau, họ kết hợp thành cặp song sát lợi hại khi mang về cho Barcelona rất nhiều bàn thắng. Thậm chí, báo Marca, vốn được cho rằng thân với Real Madrid, cũng phải đánh giá Messi và Neymar đang gánh trên vai một Barcelona to lớn, nhưng lại không hề cho thấy hiệu nào của việc bị tác động của sức ép làm ảnh hưởng đến phong độ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca cần Messi và Neymar Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền