Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Máy tính dự đoán Chelsea vô địch, M.U lọt top 4

Theo kết quả du doan bong da của máy tính, Chelsea sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn Man City.
Kết quả cuối cùng của Premier League theo dự đoán của máy tính
Kết quả cuối cùng của Premier League theo dự đoán của máy tính
Các cuộc đua kqbd ở Premier League đã bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Ở cuộc chiến ngai vàng, Chelsea đang bỏ cách Man City với khoảng cách 5 điểm. Trong khi đó, lich thi dau ngoai hang anh Man Utd, Southampton, Arsenal, Tottenham và Liverpool đang bám sát nhau trong cuộc đua top 4. Vậy đội bóng nào sẽ đạt mục tiêu đề ra vào cuối mùa giải này?
Trả lời câu hỏi này, BTSport đã phân tích dữ liệu qua hệ thống máy tính, đồng thời đưa ra dự đoán kết quả tất cả các trận đấu còn lại khoảng 100 nghìn lần. Theo kết quả trả về của hệ thống máy tính, Chelsea là đội giành chức vô địch với 87 điểm, hơn 5 điểm so với đối thủ xếp thứ 2, Man City.
Cũng theo kết quả dự đoán, Arsenal sẽ vượt qua Man Utd để chiếm ngôi vị thứ 3. Số điểm của Pháo thủ khi kết thúc mùa giải này là 73, hơn 2 điểm so với Man Utd. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Tottenham (66 điểm), Liverpool (64 điểm), Southampton (63 điểm) và West Ham (54 điểm).
Ngoài ra, BTSport cũng đưa ra tỉ lệ cơ hội cán đích top 4 cho các đội bóng. Chelsea và Man City gần như chắc suất với tỉ lệ lần lượt là 100% và 99,8%. Arsenal có cơ hội lớn thứ 3 với 83,2%. Xếp tiếp theo lần lượt là Man Utd (73,9%), Tottenham (21,7%),…
Như vậy, nếu kết quả trên trở thành hiện thực, Man Utd sẽ đạt mục tiêu đề ra là giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Cùng với đó là Arsenal, đội bóng chưa từng mất suất dự Champions League dưới triều đại Arsene Wenger.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Máy tính dự đoán Chelsea vô địch, M.U lọt top 4 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền