Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

HLV thứ 3 tại Premier League bị sa thải

CLB Aston Villa đã chính thức sa thải HLV Paul Lambertsau chuỗi thành tích nghèo ở Premier League trong thời gian qua.

Lambert chính thức bị sa thải. Ảnh internet.
Vòng 25 lich thi dau ngoai hang anh Premier League, Aston Villa tiếp tục kéo dài chuỗi trận tệ hại khi bị Hull City – đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng đánh bại với kqbd 2-0.
Trận thua này đã chính thức khiến HLV Paul Lambert mất việc. BLĐ Aston Villa cảm thấy đã không còn đủ kiên nhẫn đối với vị HLV này.
Trang chủ đội bóng đã có dòng thông báo ngắn ngọn: “Aston Villa đã chính thức nói lời chia tay với HLV Paul Lambert. HLV đội một Scott Marshall và HLV thủ môn Andy Marshall sẽ tiếp quản đội bóng trong trận đấu với Leicester City ở FA Cup vào ngày Chủ nhật. Đội bóng cũng gửi lời cảm ơn tới Paul và chúc ông luôn thành công trong cuộc sống”.
Trong livescore 10 trận liên tiếp ở Premier League mùa này, Aston Villa không biết đến mùi chiến thắng. Đặc biệt 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ toàn thua và hiện tại đang đứng thứ 18 trên BXH với 22 điểm sau 25 vòng. Ngoài ra, Aston Villa cũng là đội có hàng công kém cỏi nhất khi mới chỉ nổ súng 12 lần.
Paul Lambert là HLV thứ 3 mất việc sau khi Premier League đã chia tay 2 HLV khác ở mùa này là Neil Warnock (Crystal Palace) và Alan Irvine (West Brom).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV thứ 3 tại Premier League bị sa thải Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền