Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Lukas Podolski: ‘Tôi không ra sân vì tiền’

Lukas Podolski cho rằng sự nghiệp của anh có thể đã chững lại trong 2 năm qua nhưng anh không muốn thi đấu vì tiền.

Podolski trong màu áo Inter Milan
Tuyển thủ người Đức đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Arsenal cho đến khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù rất được các CĐV kỳ vọng nhưng lúc này Podolski vẫn chưa ghi bàn ở Serie A.
Anh nói với Gazzetta dello Sport: “Điều gì làm động lực cho tôi ư? Đó là niềm vui khi được tiếp xúc với bóng đá.
Trong hai năm qua có thể tất cả đã chững lại và tôi không muốn lãng phí một ngày nào nữa. Tôi không làm điều này vì tiền.”
Thời gian qua, Podolski phải cạnh tranh suất đá chính với Xherdan Shaqiri. Mới đây, trong chiến thắng của Nerazzurri trước Cagliari, Podolski được đá chính khoảng 80 phút.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lukas Podolski: ‘Tôi không ra sân vì tiền’ Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền