Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Arsenal đại chiến Bayern Munich:Mesut Ozil nhiều khả năng vắng mặt


Theo kênh du doan bong da mới nhất từ những chuyên gia dự báo bậc nhất cho hay khả năng Mesut Ozil phổ quát sẽ ko được cho đá chính trong trận gặp Bayern Munich gần đến của Arsenal.

Sau 1 thời kì dài chờ đợi, Champions League sẽ trở lại có loạt trận ở vòng 1/8. Arsenal là đội độc nhất vô nhị của Premier League thi đấu trong tuần này và không may cho họ, đối thủ sẽ là 1 Bayern Munich hùng mạnh, và trận lượt đi (2h45, 16/2) sẽ diễn ra tại Allianz Arena.



diễn ra từ lúc Arsenal biết tốt đối thủ thân thuộc Bayern sẽ là kẻ ngáng tuyến đường họ ở hớt tóc châu Âu, rộng rãi điều đã đổi thay ở sân Emirates và theo chiều hướng xấu phổ biến hơn là khá. Arsenal đã bị mẫu khỏi League Cup, trong khi vị trí của họ trong top 4 trên bảng xếp hang kqbd rất không an toàn với chỉ 2 điểm hơn đội xếp thứ 6 là MU. Arsene Wenger ngày một chịu sức ép phải ra đi trong 1 mùa giải được cho là thời cơ chung cuộc để ông đoạt một chức quán quân Premier League.

Wenger đang tìm phương pháp đổi thay tình hình có đội hình ông đang với, và tờ Telegraph vừa qua tiết lộ “Giáo sư” sẽ sở hữu một sự điều chỉnh rất quan trọng trước trận gặp Bayern. Sự thay đổi đấy sở hữu tên Mesut Ozil.

phong độ của Ozil mùa giải này khá mờ nhạt, và fan Arsenal đã không giấu được sự tức giận trên Internet lúc họ chứng kiến tiền vệ người Đức đa số “tàng hình” trước thế trận áp đảo của Chelsea trong trận thua 1-3. Telegraph cho biết Ozil đã mờ nhạt quá rộng rãi lần trong những cuộc đấu lớn và anh sẽ không có cơ hội ra sân trước Bayern.

Cụ thể hơn, Arsenal rộng rãi khả năng sẽ tung cả 3 tiền đạo Olivier Giroud, Lucas Perez và Danny Welbeck vào sân để tiêu dùng thế công tạo ra 1 thế trận áp đặt làm cho Bayern Munich không thể duy trì sự áp đảo tốt lâu. Ozil sẽ bị đẩy lên ghế dự bị để Wenger thay bằng một tiền vệ rắn rỏi mang khả năng giúp “Pháo thủ” khống chế tuyến giữa và tạo nguồn cung bóng đều đặn lên trên.

Telegraph tờ bong da so cho biết Wenger đã lờ mờ nhìn thấy rằng phong độ của Ozil đã sụt xuống đáng tính từ lúc khi ông đưa Olivier Giroud trở lại đá cắm trong đội hình xuất hành thay vì tiếp diễn để Alexis Sanchez đá cao nhất. Giroud đã liên tục làm bàn và Wenger không có lý do gì để đẩy anh lên ghế dự bị.



Hơn nữa, Sanchez và Ozil với thể hợp tác cùng nhau ăn rơ trong các trận chiến mà Arsenal gặp những đội yếu trong kiểm soát bóng. Bayern Munich không phải dạng đối thủ tương tự, bởi vậy Wenger không thể đặt niềm tin vào Ozil lúc anh đã từng miêu tả thất vẳng trước những Bayern hay Barcelona.

Đó sẽ là khi mà Wenger phải cân nói thật tận tường nhất có thể, bởi ông đã ko vượt qua nổi vòng 1/8 trong phổ thông mùa liên tiếp và những lần thua trận hẳn đã đủ cho “Giáo sư” tậu ra công thức chống lại người mạnh của Bayern. Thêm 1 lần thất bại nữa và Wenger sẽ không thể bao biện tốt điều gì.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal đại chiến Bayern Munich:Mesut Ozil nhiều khả năng vắng mặt Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h