Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Trước vòng 30 Premier League: Rực lửa Anfield

Nhiều năm trở lại đây, chưa bao giờ mà người hâm mộ bongdaso háo hức chờ đợi trận derby nước Anh như hiện tại. Trận đấu giữa Liverpool và Man United tuần này không chỉ là cuộc so tài giữa 2 đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, mà còn là ‘trận cầu 6 điểm’ trong cuộc đua đến top 4 bong da ngoai hang anh Premier League.
Cuộc đua ket qua bong da hom nay vào top 4 Premier League vẫn vô cùng khó lường và đầy hấp dẫn khi Tottenham, Southampton, Liverpool, Man United, Arsenal đang tranh nhau từng điểm số một.
Sau chiến thắng thuyết phục trước Tottenham, Man United vẫn hơn Liverpool 2 điểm, nhưng chỉ còn kém Man City – đội đang xếp thứ 2 trên BXH – đúng 2 điểm. Bởi thế, NHM Quỷ đỏ có quyền mơ về vị trí Á quân khi mùa bóng kết thúc. Để làm được điều này, họ phải duy trì những gì tinh túy nhất ở trận thắng 3-0 trước Tottenham. Đó là một Man United có hàng thủ chắc chắn, hàng tiền vệ linh hoạt, hàng công sắc bén.
Nhưng Liverpool không phải là Tottenham. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang tràn đầy tự tin khi duy trì thành tích bất bại với 10 trận thắng và 3 trận hòa trong 13 trận gần đây. Những Sterling, Coutinho, Henderson đều đang đạt phong độ cao để sẵn sàng đánh bại đại kình địch không đội trời chung ở sân nhà.
Trong trận đấu sớm, Man City chỉ phải tiếp West Brom trên sân nhà. Đành rằng đội chủ sân Etihad không có phong độ tốt với 2 trận thua liên tiếp trước Burnley và Barca, nhưng West Brom rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm. Hơn nữa, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang rất cần một chiến thắng để vượt qua những áp lực và chỉ trích phải nhận.
Sau nỗ lực bất thành ở Champions League trước Monaco, Arsenal trở về Premier League để tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng. Pháo thủ đang có phong độ rất cao khi thắng 8 trong 9 trận gần nhất, trong khi đó, đội chủ nhà Newcastle lại gây thất vọng lớn khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây.
Chelsea là đội bóng lớn thi đấu muộn nhất ở vòng 30 Premier League. Dù phải làm khách trên sân của Hull City, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn có quyền đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm. Nên nhớ The Blues đang bất bại trong 6 trận gần nhất với Hull City (4 thắng, 2 hòa) và cũng không hề yếu khi xa nhà.
Lịch thi đấu vòng 30 Premier League
Ngày 21/3
19h45: Man City – West Brom
22h00:
Southampton – Burnley
Stoke City – Crystal Palace
Tottenham – Leicester City
Newcastle – Arsenal
Aston Villa – Swansea
Ngày 22/3
0h30: West Ham – Sunderland
20h30: Liverpool – Man Utd
23h00: QPR – Everton
23h00: Hull – Chelsea
bxh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trước vòng 30 Premier League: Rực lửa Anfield Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền