Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Roben dính chấn thương 2 tháng

the nguồn tin livescore cho biết, Bayern Munich vừa mới phản đón nhận hung tin khi tiền vệ Arjen Robben dính chấn thương nặng và sẽ phải rời xa sân có tới 2 tháng.

Arjen Robben mới trở lại sau chấn thương đầu gối và ngay lập tức anh lại phải nhập viện với một chấn thương ở bụng trong trận đấu với Borussia Moenchengladbach ở vòng 26 lich bong da hom nay Bundesliga vào hôm chủ nhật (22-3). Sau khi bị chấn thương, Robben đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra và kết quả thật thất vọng khi các bác sĩ thông báo Robben phải nghỉ thi đấu hai tháng vì bị rách cơ bụng.
Như vậy, Robben sẽ bỏ lỡ cả hai trận tứ kết Champions League với Porto và có thể cả vòng bán kết nếu Bayern Munich giành vé đi tiếp. Bên cạnh đó là thông tin lich thi dau ngoai hang anh.  Ngoài ra, Robben cũng sẽ vắng mặt trong hai trận đấu quan trọng của Bayern Munich ở giải trong nước, đó là trận derby nước Đức với Borussia Dortmund vào ngày 4-4 và trận tứ kết Cúp quốc gia Đức với Bayer Leverkusen vào ngày 8-4 tới.
Đây là một mất mát lớn với Bayern Munich, bởi Robben đang đạt phong độ rất cao. Tại Bundesliga, sau 21 trận ra sân, Robben đã đóng góp cho Bayern Munich 17 bàn thắng, hơn cả hai tiền đạo Robert Lewandowski và Thomas Mueller. Phong độ xuất sắc của Robben đã giúp Bayern Munich "một mình một ngựa" về đích (tại Bundesliga) và tràn đầy hi vọng giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roben dính chấn thương 2 tháng Rating: 5 Reviewed By: bongda