Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

John Terry giải tiếng oan cho Mourinho

Theo tin tức bongdaso, bất bình trước sự đặt điều của truyền thông, John Terry đã lên tiếng giải oan cho HLV Mourinho sau sự cố “quây trọng tài” ở trận gặp PSG.
HLV Mourinho không chỉ đạo các học trò gây rối trọng tài trong trận gặp PSG vừa qua. Ảnh: Internet
Sự cố được nói tới nhiều nhất ở đảo quốc Sương mù trong tuần qua không phải là thất bại của Chelsea ở Champions League mà là hành vi quây trọng tài, gây sức ép của các cầu thủ Chelsea, khiến Zlatan Ibrahimovic phải nhận thẻ đỏ.
Cáu tiết vì cảnh tượng này, ket qua bong da hom nay Ibrahimovic đã gọi cầu thủ Chelsea là những “đứa trẻ ranh”. Còn truyền thông Anh thì kịch liệt phản đối hành vi xấu xí của Chelsea. Thậm chí, đã có nhiều thông tin cho rằng đây là chiêu trò “bẩn thỉu” của HLV Jose Mourinho.
Đứng trước làn sóng chỉ trích, lịch thi đấu bóng đá hôm nay chiến lược gia người Bồ đã “nổi điên” công kích 2 bình luận viên của kênh SkySport, Jamie Carragher và Graeme Souness. Tuy vậy, tiếng oan của ông chỉ thực sự được giải khi John Terry lên tiếng.
Cụ thể, khi chia sẻ trước báo giới, Terry khẳng định đây không phải chiêu trò của HLV Jose Mourinho. Có chăng, đó chỉ là hành vi mang tính bồng bột của nhiều cầu thủ mà anh không thể ngăn cản.
Ông ấy (Mourinho) ép chúng tôi bao vây trọng tài ư? Không bao giờ. Không chỉ giai đoạn nắm quyền trước đây mà cho đến bây giờ, ông ấy không hề chỉ đạo hành vi đó. Nó đối lập hoàn toàn so với những gì truyền thông đăng tải”, John Terry bực mình lên tiếng.
Hồi đầu mùa, các đội trưởng ở Premier League đã có cuộc họp với trọng tài và PFA. Ở đó, chúng tôi đã được nói về nhiệm vụ của những người thủ lĩnh trên sân cỏ. Đó là việc không được phép gây sức ép khiến người khác phải nhận thẻ. Ở trận gặp PSG vừa qua, tôi đã nỗ lực đẩy các cầu thủ của mình ra khỏi điểm nóng. Các trọng tài cần ai đó để nói chuyện và đội trưởng là những người thích hợp nhất”, trung vệ Chelsea nói thêm.
May cho Chelsea là các cầu thủ của họ không phải nhận án phạt nào từ UEFA. Tuy vậy, sự cố vừa qua đã trở thành bài học lớn cho Mouteam.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: John Terry giải tiếng oan cho Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền