Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Mourinho bất ngờ đánh giá cao M.U

Trước báo giới bongdaso, HLV Mourinho khẳng định Man Utd vẫn còn cơ hội vô địch ở mùa giải này.
HLV Mourinho đánh giá cao khả năng vô địch của Quỷ đỏ tại mùa giải năm nay. Ảnh: Internet
Hôm qua, ket qua bong da truc tuyen Mourinho đã cùng các học trò vô địch League Cup, danh hiệu đầu tiên của ông kể từ khi trở về Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch Premier League, bất chấp Man City vừa sảy chân trước Liverpool.
Theo đó, Mourinho cho rằng cuộc đua vẫn mở rộng cho mọi CLB, thậm chí kể cả M.U. “Người đặc biệt” cho biết: “Cuộc đua giành chức vô địch Premier League vẫn trong tay tất cả CLB.
Trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn và tất nhiên cả Man City cũng vậy. M.U đang đứng thứ 4 với 10 điểm ít hơn Chelsea. Do đó, họ vẫn còn cơ hội đăng quang. Tất nhiên cả Liverpool và Arsenal nữa”.
Như đã biết, HLV Mourinho đã cấm truyền hình tới khách sạn cũng như theo xe bus của Chelsea trước trận đấu với Tottenham. Nói về điều này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi biết đó là nhiệm vụ không thể nhưng tôi không muốn truyền hình vào khách sạn cũng như xe bus của đội.
Tôi đã nói với cầu thủ rằng không nên bộc lộ cảm xúc dù trận đấu Liverpool và Man City kết thúc với bất kỳ kết quả nào, để tránh phân tâm ở trận đấu với Tottenham. Và chúng tôi đã thành công”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho bất ngờ đánh giá cao M.U Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền