Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Derby thành Manchester: Cuộc chiến uy quyền


Chưa bao giờ derby thành Manchester lại được giới mộ điệu làng túc cầu chờ đợi và "khát khao" đến cháy bóng như ngày nay. Sau Đó, để có dòng nhìn tổng quan nhất về 2 nửa đỏ-xanh, hãy cùng theo dõi những Thống kê đáng chú ý.











Hiện tại trong những trận Derby không biết đội nào mạnh hơn



* 5 trận chiến đáng nhớ giữa Man Utd và Man City

Man City 3-3 Man Utd (11/1971)

Ở trận đấu bóng đá này, Sammy McIlroy, Brian Kidd đã thay nhau lập công giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn 2-0, nhưng Francis Lee, Colin Bell và Mike Summerbee đã giúp Man City ngược loại để cầm hòa 3-3.

Man City 5-1 Man Utd (Tháng 9/1989)

Man City đã sở hữu chiến thắng đầy bất thần 5-1 trước gã láng giềng của mình, dù là đội bóng mới lên hạng. Đây được xem là 1 trong những thất bại đáng hổ ngươi nhất trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex tại Manchester United.

Man Utd 5-0 Man City (Tháng 11/1994)

Trở về sân nhà sau thất bại đau đớn 0-4 trước Barcelona tại Nou Camp, Man Utd nghe đâu đã trút hết cơn giận giữ của mình lên đội bóng hàng xóm. Kanchelskis (hat-trick), Eric Cantona và Mark Hughes đã có 1 ngày thi đấu khôn cùng ấn tượng.

Man Utd 1-6 Man City (23/10/2011)

Sau chuỗi trận khôn cùng ấn tượng, Manchester United đã bất thần phải đón nhận cú sốc lúc phải nhận thất bại cay đắng 1-6 ngay tại Old Trafford. Đây chính là trận cầu tồi t nhất của Quỷ đỏ tại Old Trafford bắt đầu từ năm 1955.

Man City 4-1 Man Utd (22/9/2013)
Man City tiếp đón Manchester United - đội bóng bước vào mùa giải có nhân cách nhà đương kim quán quân. Dù bị xếp chiếu dưới, Man City vẫn "dạy" cho Quỷ đỏ thêm một bài học tấn công nữa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Derby thành Manchester: Cuộc chiến uy quyền Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền