Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Van Gaal làm hỏng Rooney

Chelsea đệ trình kế hoạch xây SVĐ mới; Ter Stegen lỡ trận Villanovense; Sampaoli sắp chia tay tuyển Chile; Cristiano Ronaldo được nghỉ; Klopp phủ nhận mua thủ môn thay Mignolet...bongdaso chia sẻ.

Van Gaal làm hỏng Rooney. Le Tissier, huyền thoại của Southampton cho rằng, Van Gaal là người chịu trách nhiệm chính, bị đổ lỗi đầu tiên vì phong độ sa sút của Wayne Rooney. Theo Le Tissier, lối chơi không lấy tấn công làm chủ đạo mà HLV Hà Lan đang áp dụng ở Man United là nguyên nhân khiến khả năng ghi bàn của 1 chân sút thượng thặng như Rooney cùn, mòn.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!


2 ngày tới Sanchez được đưa đi kiểm tra. Theo BBC Sport, trong 2 ngày tới Alexis Sanchez sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương gặp phải ở trận hoà Norwich. Có tin cho rằng ngôi sao Chile sẽ lỡ trận đấu sống còn với Olympiakos tại Champions League vào tuần tới.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Robben trấn an fan Bayern. Tiền vệ Hà Lan vừa đăng đàn khẳng định hạnh phúc ở Bayern và không có ý định rời đội bóng vào mùa đông 2016 như đồn thổi.

Ter Stegen lỡ trận Villanovense. Tin từ Barca cho hay, thủ môn người Đức dính chấn thương đầu gối không kịp bình phục cho trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua với Villanovense vào đêm nay.

Chelsea đệ trình kế hoạch xây SVĐ mới. The Blues vừa đệ trình kế hoạch xây SVĐ mới lên Hội đồng thành phố London đồng thời cho công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án dự kiến tiêu tốn 500 triệu bảng này. Vào ngày 8/1/2016 Hội đồng thành phố London sẽ công bố quyết định có cho The Blues xây SVĐ có sức chứa 60 nghìn chỗ ngồi này hay không.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!


Klopp phủ nhận mua thủ môn thay Mignolet. Nhà cầm quân người Đức của Liverpool vừa bác bỏ tin đồn cho rằng ông đang liên hệ tìm kiếm 1 thủ môn mới thay người gác đền Simon Mignolet.

Cristiano Ronaldo được nghỉ. HLV Rafa Benitez đã quyết định không đăng kí Cris Ronaldo cho trận đấu lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua với Cadiz đêm nay. Trong khi đó Dani Carvajal bị loại vì chấn thương.

Sampaoli sắp chia tay tuyển Chile. Vị HLV vừa lọt vào danh sách rút gọn 3 HLV xuất sắc nhất năm 2015 đã đạt được thoả thuận cá nhân với Flamengo. Nhà cầm quân hiện dẫn dắt tuyển Chile này sẽ được bổ nhiệm làm HLV Flamengo vào năm 2016 nếu Wallim Vasconcellos giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chức chủ tịch đội bóng vào thứ Hai tới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Gaal làm hỏng Rooney Rating: 5 Reviewed By: Unknown