Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Neville sẽ không mang triết lý M.U đến Valencia

 Tân HLV trưởng Valencia, Gary Neville đã khẳng định như thế trong buổi họp báo nhậm chức tại Tây Ban Ban Nha. Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 

Neville trong ngày nhậm chức. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Gary Neville bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV trưởng Valencia thay cho Nuno Santo sau chuỗi thành tích khá tệ hại từ đầu mùa.
Từng là một học trò cưng của Sir Alex Ferguson tại lich thi dau ngoai hang anh với triết lý tấn công của Man United đầy biến hóa và đẹp mắt nhưng Neville không dám hứa sẽ trình diễn lối chơi đó tại sân Mestalla.
“Tôi sẽ không xúc phạm đến Valencia bằng cách nói rằng tôi sẽ đến đây và chơi thứ bóng đá mang triết lý của Manchester United,” Neville khẳng định.
“Kinh nghiệm của tôi học được từ Sir Alex Ferguson là vô giá tuy nhiên, khi nói về lối chơi,  Cập nhật ty le bong da hôm nay tại đây. Valencia sẽ thể hiện phong cách khác nhau trong trận gặp Barcelona cuối tuần này và đụng độ Lyon tại vòng bảng Champions League tuần tới.”
“Mỗi HLV đều muốn đội bóng chơi tấn công để mang đến sự giải trí cho CĐV nhưng chúng tôi cũng phải tìm ra công thức chiến thắng của riêng mình.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neville sẽ không mang triết lý M.U đến Valencia Rating: 5 Reviewed By: bongda