Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

HLV Mourinho khẳng định phản ứng của Diego Costa khá tốt

HLV Mourinho khẳng định phản ứng của Diego Costa khá tốt sau khi phải ngồi dự bị ở trận đấu gặp Tottenhambongdaso chia sẻ.

Ở trận đấu với Tottenham, Mourinho đã không sử dụng Diego Costa. Sau đó, cầu thủ này đã phản ứng bằng cách cởi phăng áo tập và ném tới vị trí của Mourinho. Nhiều người tin rằng động thái đó sẽ mở ra cuộc nổi loạn của cầu thủ người Tây Ban Nha ở Stamford Bridge.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!



Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Mourinho, Diego Costa đã có phản ứng tích cực trong thời gian qua.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Khi được hỏi về vấn đề này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Cậu ấy phản ứng rất tốt. Như thường lệ, cậu ấy tập luyện chăm chỉ.

Tuần vừa rồi trôi qua khá tốt đẹp với cậu ấy. Chẳng khó khăn gì. Tôi không đề cập lại chuyện hôm thứ Bảy (Diego Costa ném áo) và tiền đạo này đã thể hiện sự cố gắng. Đối với tôi, điều đó rất quan trọng”.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Ngoài ra, HLV Mourinho khẳng định ông không có vấn đề gì khi các cầu thủ ăn mừng Giáng sinh thâu đêm vào thứ Tư vừa qua, trong đó Costa, Ramires và Kenedy đã bị cánh săn ảnh chụp được trong tình trạng say khướt vào lúc 3h15 sáng.

Ông nói: “Tôi nghĩ rằng thẻ nhớ của cánh săn ảnh có vấn đề. Chúng tôi có 25 người tham dự buổi tiệc hôm đó nhưng họ chỉ chụp được 3 người. Những người ra về trước Diego Costa không hề bị chụp. Tôi khẳng định đó là đêm tự do của bọn họ, khi chúng tôi không trải qua trận đấu vào giữa tuần”.

Vào lúc 00h30 ngày 6/12, Chelsea sẽ đối đầu với Bournemouth ở vòng 15 Premier League.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mourinho khẳng định phản ứng của Diego Costa khá tốt Rating: 5 Reviewed By: Unknown