Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Messi và Neymar

Theo The Sun, Man United đang lên kế hoạch chi tiết và sẵn sàng phá két chiêu mộ bộ đôi thượng thặng của Barca là Leo Messi và Neymar.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

The Sun khẳng định, để đưa được bộ đôi Nam Mỹ này về Old Trafford, Man United sẵn sàng trả Barca 350 triệu bảng, theo định giá giá trị của Leo Messi và Neymar.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!


Sở dĩ Man United lao vào cuộc chiêu mộ Leo Messi và Neymar do Barca đang đứng trước sức ép có thể phải bán 1 trong 2 siêu sao này để tránh quỹ lương không phình to.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Theo Daily Mail số ra hôm qua, hiện tại quỹ lương của Barca đã chiếm 73% tổng doanh thu của đội bóng. BLĐ Barca không thể tăng quỹ lương thêm nữa nếu không muốn rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Để giảm quỹ lương ngày 1 phình to, Barca có thể phải bán đi 1 trong 2 ngôi sao thượng thặng Leo Messi hoặc Neymar. Tuy nhiên Man United muốn có cả 2 và thừa năng lực tài chính để đáp ứng phí chuyển nhượng cũng như mức lương khủng cho 2 siêu sao này.

Ngoài Man United, cả Real Madrid cũng được cho là sẵn sàng lợi dụng khó khăn tài chính của Barca chiêu mộ Neymar. Còn với Leo Messi, đã xuất hiện không ít tin đồn ngôi sao Argentina sẽ sang Man City nếu Pep Guardiola đến Etihad vào hè 2016.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Messi và Neymar Rating: 5 Reviewed By: Unknown