Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Gary Neville sẽ gặp rất nhiều thách thức tại Valencia

Gary Neville sẽ đảm nhận công việc HLV ở Valencia tới cuối mùa giải. Trước mắt anh sẽ là vô vàn thách thức lớnbongdaso chia sẻ.

Sức ép ngàn cân trận ra mắt

“May mắn” cho Gary Neville khi không “phải” dẫn dắt Valencia chạm trán với Barcelona vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trận ra mắt của anh ở Mestalla cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đó là cuộc chiến với Lyon ở lượt cuối vòng bảng Champions League. 

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Từ công việc bình luận tới HLV là sự khác biệt hoàn toàn

Ở trận đấu này, Gary Neville không có quyền lựa chọn ngoài chiến thắng bởi lúc này, Valencia vẫn đang kém đội xếp thứ 2 Gent 1 điểm (thua cả hiệu số đối đầu). Uy tín của Gary Neville trên băng ghế huấn luyện sẽ được quyết định ở cuộc chiến này bởi nếu không giành được chiến thắng (dẫn tới Valencia bị loại), anh phải đối diện với sức ép lớn từ CĐV nhà, những người vốn đã hoài nghi năng lực của Gary Neville.

Ngược lại, nếu mang tới kỳ tích cho Valencia, Gary Neville sẽ “ghi điểm” rất nhiều ở CLB mới. Có thể thấy, sức ép của cựu hậu vệ M.U là không nhỏ.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

Lấy lại cảm hứng cho hàng công

Dù là CLB có hàng thủ tốt thứ 2 La Liga (chỉ sau Atletico) nhưng Valencia lại khá tệ trong khâu tấn công. Sau 13 vòng, CLB mới ghi được 17 bàn. Trước trận đấu với “tí hon” Barakaldo, “Bày dơi” đã trải qua chuỗi khô hạn bàn thắng khi chỉ ghi được 1 bàn sau 3 trận. Gary Neville phải tìm cách “đánh thức” Negredo (1 bàn), Rodrigo (0 bàn), Santi Mina (0 bàn), Piatti (0 bàn), Feghouli (1 bàn).

Tác động xung quanh

Trong cabin bình luận, Gary Neville nổi tiếng là người thẳng thắn, với những phân tích chuyên môn cao, những phát ngôn không ngại “đụng chạm” tới bất kỳ đối tượng nào. Tuy nhiên, trên băng ghế huấn luyện, công việc của Gary Neville phức tạp hơn rất nhiều.

Đầu tiên, anh phải “dẹp yên” những làn sóng phản đối của các CĐV, khiến cầu thủ tuân thủ mệnh lệnh của mình (khi chưa có bất kỳ kinh nghiệm huấn luyện), xây dựng kế hoạch phát triển cho CLB, đối diện với sức ép truyền thông…

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Bên cạnh đó, nội bộ của Valencia cũng không hề yên ả. Thứ nhất, CLB được quản lý bởi ông chủ Singapore, Peter Lim, người chi phối Valencia trên nhiều khía cạnh. Bên cạnh đó, siêu cò Jorge Mendes cũng có tầm ảnh hưởng lớn ở CLB vì có mối quan hệ thân thiết với Peter Lim. Để ý thấy, trong nhiều năm qua, Valencia đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ tới từ giải Bồ Đào Nha như Otamendi, André Gomes, Rodrigo, Rúben Vezo, João Cancelo… Tất cả đều có một điểm chung là dưới quyền quản lý của Jorge Mendes.

Nhiều quan điểm cho rằng, với sự xuất hiện của Gary Neville, siêu cò Jorge Mendes muốn vươn cánh tay ra thị trường Anh. Dù Gary Neville không muốn, chắc chắn, anh ít nhiều chịu sự chi phối của Jorge Mendes.


Siêu cò Jorge Mendes chi phối khá nhiều hoạt động của Valencia

Rào cản ngôn ngữ

Trong những năm qua, nhiều cầu thủ, HLV ở Vương quốc Anh sang Tây Ban Nha làm việc nhưng không nhiều người thành công. Tấm gương của Woodgate, Owen… trong quá khứ là ví dụ điển hình.

Hay mới đây, HLV David Moyes cũng ra đi “không kèn không trống” sau chuỗi thành tích bết bát của Real Sociedad. Bản thân Gareth Bale cũng chưa thực sự thành công ở Real Madrid và hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích của CĐV.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn tới thất bại của những trường hợp này là rào cản ngôn ngữ. Mới đây, Gareth Bale cay đắng tiết lộ sự thật rằng sau hơn 2 năm ở Tây Ban Nha, anh vẫn “ù ù cạc cạc” ngôn ngữ ở đất nước này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gary Neville sẽ gặp rất nhiều thách thức tại Valencia Rating: 5 Reviewed By: Unknown