Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

HLV Mourinho bị sa thải nếu Chelsea để thua Porto

HLV Mourinho có thể sẽ bị sa thải nếu Chelsea để thua Porto tại Champions League.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Thất bại mới nhất của Chelsea trước Bournemouth tại giải Ngoại hạng Anh tiếp tục khiến tương lai của HLV Jose Mourinho tại Stamford Bridge trở nên bất ổn. Tin đồn sa thải dĩ nhiên lại nhiều lên.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!


Theo tờ The Independent, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể bị mất việc nếu như Chelsea không thể thắng Porto trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 10/12 tới.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Hiện tại Chelsea đang đứng đầu bảng G và cùng có 10 điểm như Porto, trong khi đó Kiev có 8 điểm còn Maccabi Tel Aviv chưa có điểm nào sau 5 trận. Chelsea sẽ chỉ cần kết quả từ hòa đến thắng để đi tiếp, còn Porto buộc phải thắng để giành vé nếu như Dynamo Kiev cũng thắng ở trận cùng giờ.

Cũng liên quan tới tương lai của HLV Jose Mourinho, tờ Mirror của Anh mới đây đưa tin The Blues đang nhắm tới 5 ứng viên thay vị HLV này.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!

Cụ thể 5 ứng viên này bao gồm Ancelotti, Capello, Simeone, Guardiola và Brendan Rodgers. Trong số này HLV Ancelotti được đánh giá là có nhiều khả năng nhất. Hiện tại, cựu HLV của AC Milan và Real Madrid chưa đồng ý dẫn dắt một đội bóng nào.

Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin khác nhau, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có ý định mời Ancelotti dẫn dắt theo kiểu tạm thời. Bởi ưu tiên của đội bóng vẫn là những chiến lược gia trẻ tuổi và nhiều tham vọng hơn như Simeone, Guardiola. Lép vế nhất hiện là cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mourinho bị sa thải nếu Chelsea để thua Porto Rating: 5 Reviewed By: Unknown