Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Wilshere chấn thương nỗi lo cho Arsenal

Tin không vui xảy đến với Arsenal khi tiền vệ Jack Wilshere phải xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương.
Jack Wilshere lại khốn khổ vì chấn thương.

Được biết, Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá chân phải trước trận Siêu cúp Anh gặp Chelsea diễn ra tuần rồi. Cùng với thời gian phải xa sân cỏ như trên, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này trong hai trận đầu tiên của bong da ngoai hang anh mùa giải mới gặp West Ham và Crystal Palace.

Ngoài ra, khả năng Jack Wilshere ra sân khi tuyển Anh gặp San Marino và Thuỵ Sĩ tại vòng loại EURO 2016 diễn ra đầu tháng 9 cũng bị đe doạ.


Ket qua bong da hiện tại, Arsenal lo sợ vấn đề mà tiền vệ người Anh gặp phải có thể nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu. Nếu điều này xảy ra, Jack Wilshere phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến. Đó sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho Arsenal lẫn tuyển Anh.

Jack Wilshere trong thời gian gần đây thi đấu rất tốt trong màu áo “Tam sư”. Ở trận gặp Slovenia tại vòng loại EURO 2016 diễn ra hồi tháng 6, Jack Wilshere là tác giả của cú đúp giúp tuyển Anh giành chiến thắng với tỷ số livescore 3-2.

Được biết, Jack Wilshere đã trải qua 7 mùa giải gắn bó với Arsenal. Tuy nhiên, không có mùa giải nào kết thúc trọn vẹn với tiền vệ người Anh nếu chấn thương không xuất hiện khiến cầu thủ này bị gián đoạn thời gian thi đấu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Wilshere chấn thương nỗi lo cho Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền