Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Real phá Liverpool vụ sao trẻ Real Betis

Theo thông tin ket qua bong da mới nhất từ Daily Express, Real Madrid đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao trẻ đang thi đấu cho Real Betis, Dani Ceballos.
Được biết, lich thi dau bong da hom nay Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng số tiền lên tới 8.5 triệu bảng để thuyết phục Real Betis nhượng lại cầu thủ tuyển U21 Tây Ban Nha. Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, sao trẻ Dani Ceballos đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đội bóng thành phố cảng. Và với một chiến lược gia chú trọng vào công tác phát triển cầu thủ trẻ như Brendan Rodgers, chắc chắn ông không thể bỏ qua thương vụ này. HLV người Bắc Ireland đã tính sẽ kí hợp đồng với Ceballos ở mùa hè năm nay rồi cho phép anh ở lại thi đấu tại Real Betis 1 năm nữa dưới dạng cho mượn, tương tự những gì ông đã làm khi chiêu mộ tiền đạo người Bỉ, Divock Origi.



Dani Ceballos đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Tuy nhiên, theo thông tin chuyển nhượng mới nhất của Real Madrid ngày 23/8, Los Blancos đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới sao trẻ của Tây Ban Nha và đang dự tính sẽ chi ra một khoản tiền lớn để nhanh chóng có được sự phục vụ của cầu thủ 19 tuổi. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ gì với Liverpool ngoai hang anh vì cầu thủ sinh năm 1996 hiện đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ sở bò tót. Anh đã có những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời để giúp Real Betis trở lại với giải đấu cấp cao nhất tại Tây Ban Nha là La Liga ở mùa giải năm ngoái sau khi bị xuống hạng ở mùa 2013/14.

Vị trí sở trường của Ceballos là tiền vệ trung tâm. Dù chơi cách xa khung thành nhưng sao trẻ người Tây Ban Nha vẫn ghi được tới 5 bàn sau 35 trận ra sân cho CLB. Anh cũng được trao cho chiếc áo số 10, một số áo quan trọng ở mọi đội bóng và điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng của cầu thủ trẻ này lên lối chơi của toàn đội lớn thế nào.

Nếu Real chiêu mộ thành công Dani Ceballos, vị trí của tiền vệ Asier Illarramendi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là mới đây Kền kền trắng cũng đã mang về sân Bernabeu bản hợp đồng “bom tấn” Mateo Kovacic. Liverpool hiện đang rất muốn có được sự phục vụ của Illarramendi và đã sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro cho thương vụ này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real phá Liverpool vụ sao trẻ Real Betis Rating: 5 Reviewed By: Phung Dang