Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

M.U sẽ mua Muller

Thương vụ chuyển nhượng Thomas Muller của Manchester United vẫn đang trong cảnh bế tắc khi Bayern Munich kiên quyết không nhả người. Trước hoàn cảnh ket qua bong da đó, người thương thuyết của đội bóng nước Anh đang xúi giục Thomas Muller đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Hùm xám.
Nhằm thuyết phục Muller về với “nhà hát của những giấc mơ”, M.U chào mời mức lương hậu hĩnh 250.000 bảng/tuần. Họ cũng sẵn sàng dốc hầu bao chi trên 60 triệu bảng để nhận được cái “gật đầu” từ phía Hùm xám.
HLV Louis van Gaal đang khao khát có sự phục vụ của nhà vô địch bong da so World Cup 2014, trước thời điểm phiên chợ chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa.
Chia sẻ với một vài bạn bè, bản thân Muller khá hào hứng trước viễn cảnh gia nhập Quỷ đỏ, và tái hợp cùng thầy cũ Van Gaal, người từng đôn anh lên đá ở đội 1 Bayern.
Mặc dù vậy, các sếp tại Allianz Arena sẽ làm mọi cách để ngăn cản vụ chuyển nhượng. Sau khi bán Schweinsteiger cho M.Ubong da ngoai hang anh, GĐĐH Karl-Heinze Rummenigge tuyên bố, không cho phép cầu thủ khác chuyển sang sân Old Trafford.
Trước hoàn cảnh đó, người thương thuyết của đội bóng nước Anh đang xúi giục Thomas Muller đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Hùm xám. Đây là nước cờ then chốt, có thể xoay chuyển được tình thế theo hướng có lợi cho M.U.
Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: “Muller là tiền đạo mà M.U muốn có nhất. Nếu chiêu mộ được cậu ấy, Red Devils có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng. Bởi vậy, CLB sẵn sàng phá két để giành lấy chữ ký.
Tuy nhiên, Thomas Muller cần phải công khai tuyên bố muốn rời sân Allianz Arena và đưa ra yêu cầu chuyển nhượng.”
Trước đó, chàng tiền đạo 25 tuổi thừa nhận anh có mối quan hệ đặc biệt với HLV Van Gaal. Chiến lược gia Hà Lan thì hy vọng, Schweinsteiger có thể thuyết phục người đồng đội cũ gia nhập sân Old Trafford.
Louis van Gaal vừa quyết định từ bỏ Pedro. Thế nên, ông cùng các cộng sự sẽ tập trung vào quả bom tấn Thomas Muller, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 11 ngày nữa là đóng cửa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U sẽ mua Muller Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền