Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Benzema sẽ không tới Arsenal

Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal cho rằng chân sút Karim Benzema sẽ không rời Real Madrid để sang ngoai hang anh thi đấu cho Pháo thủ.
Santi Cazorla cho biết Benzema sẽ không tới Arsenal.
Thời gian qua, báo chí bong da so loan tin Arsenal sắp bạo chi để mua tiền đạo người Pháp. Theo đó, HLV Arsene Wenger cần một trung phong đẳng cấp để tăng cường sức mạnh hàng công. Lúc này, Benzema trở thành quân bài rất thích hợp và cũng từ lâu được Pháo thủ theo đuổi sít sao.

Nhưng trong livescore cuộc trả lời phỏng vấn với “El Partido de las 12″, tiền vệ Santi Cazorla nói: “HLV không hề đề cập đến vụ chuyển nhượng. Tôi cũng không biết Arsenal có quan tâm đến Benzema không nữa. Anh ấy là tiền đạo nổi tiếng. Tất cả các đội bóng đều muốn có Benzema trong đội hình và anh ta sẽ thích hợp với bất kỳ đội bóng nào.


Với tố chất vốn có, Benzema sẽ thích nghi rất nhanh. Song, HLV Wenger đã có đội hình của riêng ông ấy và chắc chắn đội bóng sẽ mua thêm cầu thủ nào,” Santi Cazorla nói.

Hiện tại, trong tay HLV Wenger đã có những sự lựa chọn cho hàng công gồm Olivier Giroud, Danny Welbeck, Alexis Sanchez và Theo Walcott.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Cazorla cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. “Không có lý do gì rời Pháo thủ cả,” tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Benzema sẽ không tới Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền