Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Benteke mờ nhạt Liverpool thắng vất vả

Khi mà cái tên được kì vọng nhất là Christian Benteke thi đấu mờ nhạt, ket qua bong da Liverpool phải nhờ đến sự tỏa sáng đúng lúc của Coutinho để giành trọn 3 điểm trước Stoke City.
Liverpool đã có trận đấu nhọc nhằn trước Stoke.
Trong trận mở màn ngoai hang anh mùa 2015/16, HLV Brendan Rodgers cho ra sân bốn tân binh đáng được kì vọng là Clyne, Benteke, Gomez và Milner.Có thể thấy Lữ đoàn đỏ khởi đầu khá chậm chạp. Họ chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự với điểm sáng Lovren. Ở khâu tấn công, Liverpool thi đấu thiếu đi sự kết dính, sáng tạo lẫn đột biến.

Lallana, Ibe tỏ ra khá mỏng cơm và yếu đuối trước một Stoke đầy mạnh mẽ. Cặp tiền vệ Milner – Henderson chỉ chơi tròn vai. Chính điều này khiến hai cầu thủ chơi cao nhất của Liverpool là Coutinho và Benteke trở nên mờ nhạt. Đặc biệt tân binh đắt giá Benteke không thể tung ra nổi một pha dứt điểm nào trong suốt 45 phút đầu.

Bế tắc trong hiệp một, Liverpool đã đẩy cao đội hình tấn công sau giờ nghỉ. Emre Can cũng được tung vào sân thay thế cho một Lallana thi đấu thiếu hiệu quả. Dù vậy, mọi thứlivescore vẫn không khác hơn cho thầy trò HLV Rodgers.

Cũng cần phải khen ngợi sự quả cảm của đội chủ sân Britannia khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của NHM nhà. Chính Stoke mới là đội tung ra nhiều pha dứt điểm hơn, tiếc cho họ là những Van Ginkel, Afellay, Diouf không tận dụng thành công.

Những phút cuối trận, tiền vệ đắt giá Firmino mới được HLV Rodgers tung vào sân. Và sự góp mặt của ngôi sao người Brazil cũng không giúp mọi thứ sáng sủa hơn với The Kop.


Tưởng rằng Liverpool đã chấp nhận trận hòa ở Britannia thì phút 88, Coutinho tung ra pha dứt điểm uy lực ngoài vòng cấm khiến nỗ lực cứu thua của thủ thành Butland trở nên vô vọng.

Thời gian còn lại là không đủ để Stoke có bàn gỡ hòa và đội bóng của HLV Mark Hughes đành chấp nhận thất bại 0-1 ngay tại Britannia.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Benteke mờ nhạt Liverpool thắng vất vả Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền