Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

M.U không phải là ứng cử vô địch NHA

Cựu danh thủ Gary Neville không đánh giá cao đội bóng cũ Manchester United sau thất bại với ket qua bong da 1-2 trước Swansea ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.
Mancheser United thua bạc nhược trước Swansea.
Bình luận trên kênh truyền hình bongdaso Sky Sports, Gary Neville chỉ trích màn trình diễn thất vọng của các học trò huấn luyện viên Louis Van Gaal trong chuyến làm khách tại Liberty. Theo cựu tuyển thủ Anh, Manchester United cần thay đổi nếu không muốn đối mặt với mùa giải trắng tay.“Họ cần thi đấu mạnh dạn và quyết đoán hơn. Bạn có thể cho đó là phong cách của huấn luyện viên, của cá nhân cầu thủ. Nhưng nhìn chung cần thay đổi một điều gì đó,”cựu hậu vệ phải của Manchester United bình luận.

“Ở thời điểm này, những chuyên gia như chúng tôi không xem Manchester United là ứng cử viên vô địch. Chúng tôi nghĩ đội quân của Van Gaal cán đích vị trí thứ tư, thứ ba hoặc giỏi lắm là thứ hai. Hiện tại họ đứng vị trí đúng với khả năng của mình (thứ năm),”Gary Neville đánh giá thêm.

Theo Neville, khi M.U dẫn trước đối thủ 1-0 hoặc hòa 0-0 nhưng các cầu thủ lại thi đấu với tinh thần như thể livescore dẫn 4-0. Điều đó đã tạo ra sự chủ quan ở một số vị trí. Tuy nhiên, cựu hậu vệ phải 40 tuổi lại cho rằng lối chơi của M.U có cải thiện so với mùa trước, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Trong chuyến làm khách trên sân của Swansea, Manchester United vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Juan Mata phút 48. Thế nhưng, đội bóng xứ Wales sau đó vùng lên và lội ngược dòng thành công nhờ hai bàn thắng của Ayew (61’) và Gomis (66’).

Sau bốn vòng đấu, đội quân của HLV Van Gaal đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội đầu bảng Manchester City 5 điểm. Ở trận kế tiếp, M.U sẽ đại chiến Liverpool trên sân nhà lúc 23h30 ngày 12/9.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U không phải là ứng cử vô địch NHA Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền