Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Toni Kroos phát biểu sốc về Messi

Nói với Sky Sports bong da anh, tiền vệ Toni Kroos tin rằng việc Lionel Messi có số phiếu bầu cao hơn Manuel Neuer là điều không công bằng.
Toni Kroos tin Neuer xứng đáng vượt qua Messi về số phiếu bầu
Toni Kroos tin Neuer xứng đáng vượt qua Messi về số phiếu bầu
"Thật sốc và không công bằng khi Neuer đứng sau Messi. Ban đầu tôi nghĩ cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng là màn đối đầu số phiếu giữa Cristiano và Manuel. Thủ thành người Đức là người gác đền xuất sắc nhất hiện nay, nhưng lại đứng thứ 3. Thật sự thì Manuel xứng đáng thắng giải, và Ronaldo cũng vậy“, Toni Kroos nói với Sky Sport News.
Được biết, kết quả bỏ phiếu trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng chỉ ra, Lionel Messi nhận được 15.76% phiếu bầu. Trong khi đó, Manuel Neuer giành được 15.72% phiếu bầu. Như vậy, có thể thấy thủ thành người Đức kém Lionel Messi tỷ lệ bầu chọn rất sít sao.
Phát biểu của Toni Kroos cũng rất có cơ sở. Năm qua, Manuel Neuer đã giành được chức vô địch Bundesliga và cúp Quốc gia cùng Bayern Munich. Ngoài ra, anh cũng trở thành nhà vô đich World Cup 2014 cùng tuyển Đức.
Trong khi đó, livescore Lionel Messi không giành được danh hiệu nào ở mùa giải 2013-14. Thành tích tốt nhất của cầu thủ này là 4 bàn thắng ở World Cup 2014, giải đấu tuyển Argentina của Lionel Messi giành quyền vào chung kết.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Toni Kroos phát biểu sốc về Messi Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền