Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Điểm tin sáng 20/01: M.U định giá cho De Gea

99% Real có thần đồng bóng đá Na Uy; Xavi giụcBarcelona mua Cazorla và David Silva; Man United định giá sẵn cho David de Gea; Cesc Fabregas trên đường viết nên lịch sử cho Chelsea… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 20/01.



                                        De Gea có giá 50 triệu bảng?
Giovinco chính thức sang Mỹ thi đấu vào cuối mùa. Trong một thông báo mới đây, Toronto FC đã xác nhận thành công trong việc chiêu mộ Sebastian Giovinco từ Juventus.

Theo báo bong da, 99% Real có thần đồng bóng đá Na Uy. Cụ thể, theo tờ thể thao hàng đầu Na Uy Drammens Tidende thì tài năng trẻ 16 tuổi Martin Odegaard đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Bernabeu.
Cesc Fabregas trên đường viết nên lịch sử cho Chelsea. Tiền vệ Cesc Fabregas đang trên đường trở thành chân chuyền vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Anh đang có 15 pha kiến tạo, kém Frank Lampard 3 pha kiến tạo và kém Thierry Henry 5 pha kiến tạo.
Xavi giục Barcelona mua Cazorla và David Silva. Tiền vệ kì cựu Xavi Hernandez cho rằng Santi Cazorla của Arsenal và David Silva của Man City sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Barcelona hiện tại.

Các đội bóng Anh hết cơ hội có được Dybala. Trong một tuyên bố mới đây, phía Palermo đã khẳng định họ sẽ không để mất Paulo Dybala với bất kỳ giá nào.
Chelsea muốn có Juan Cuadrado, không phải chuyện đùa. Một lần nữa tương lai của tiền vệ Juan Cuadrado lại bị đặt nghi vấn khi có thông tin cho rằng Chelsea muốn có chữ ký của anh bằng việc chi ra số tiền khoảng 26,8 triệu bảng.
Vượt Silva, Hazard là chân chuyền số 1 ngoại hạng Anh. Trong danh sách những cầu thủ có nhiều đường chuyền thành công nhất Premier League kể từ đầu mùa giải 2014/15 đến nay, tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) đang tỏ ra vô đối.
Adidas muốn Messi tới Bayern Munich? Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay nhà tài trợ Adidas muốn Lionel Messi gia nhập Bayern Munich, đội bóng mà họ đang tài trợ.
Man United định giá sẵn cho David de Gea. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Manchester United đã định giá sẵn cho thủ thành David de Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid, mức giá mà “Quỷ đỏ” đưa ra là 50 triệu bảng.

Liverpool dùng tiền khủng mua Karim Benzema. Báo Dailystar đưa tin, Liverpool sẵn sàng chi 52 triệu euro để mang tiền đạo Karim Benzema về sân Anfield.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin sáng 20/01: M.U định giá cho De Gea Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền