Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những trận cầu kinh điển đầu năm mới

Hai đội đầu bảng ở Premier League sẽ chạm trán trong cuộc đấu quyết định ngôi vương vào ngày 1/2 tới. Ngoài ra, ket qua bong da người hâm mộ còn được thưởng thức trận derby Madrid và sự trở lại của Champions League với lượt đi vòng 16 đội trong dịp Tết này.
kplus1
Chelsea – Man City: Trận đấu của mùa giải
Ngoại hạng Anh mùa này đang trải qua những diễn biến kịch tính như một cuốn tiểu thuyết. Vòng 20, “song mã” Chelsea và Man City bằng nhau về điểm số và các chỉ số phụ trước khi đội bóng thành Manchester hụt hơi với trận hòa Everton và thua Arsenal mới đây. Lịch thi đấu như “trêu đùa” hai đội bóng khi sắp xếp Chelsea và Man City gặp nhau ngay vòng 23 diễn ra ngày 1/2 tới.

Thầy trò HLV Mourinho đang thăng hoa với chuỗi livescore chiến thắng 5 sao trước Swansea City sẽ tiếp đối thủ bị dồn vào thế đường cùng. Khoảng cách chênh lệch 5 điểm hiện tại nếu bị nới rộng thêm sau trận derby của mùa giải sẽ như một dấu chấm hết cho Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Pellegrini đã bị Chelsea cầm hoà ngay tại Etihad. Quá khứ và hiện tại đều thua thiệt, dường như, mọi bất lợi đều thuộc về Man City. Họ cần phát huy bản lĩnh của nhà đương kim vô địch trước cuộc đại chiến cho cả mùa giải. Cuộc ngược dòng thần kỳ mùa giải trước để đăng quang bất ngờ sẽ là điểm tựa về niềm tin cho Man xanh trước trận đấu khó khăn ngày 1/2 tới.
Ngoài “đại chiến” Premier League, trong tháng 2 tới, các trận cầu hấp dẫn cũng lần lượt có mặt trên truyền hình K+. Tại La Liga, derby thành Madrid giữa Atletico và Real diễn ra ngày 8/2. Ngoài ra, lượt đi vòng 16 đội Champions League cũng trở lại từ 18/2 với các cặp đấu nảy lửa PSG – Chelsea hay Man City – Barca, Juventus – Dortmund.
K+ đem tới người bạn đồng hành thú vị cho khán giả
Những ngày đầu năm mới này, ngoài các trận cầu đỉnh cao của các sân cỏ châu Âu, trên các kênh K+ còn hàng loạt nội dung mới hấp dẫn, thu hút sự chờ đón của các khán giả không kém gì với bóng đá.
Bộ phim “House of Card” (Sóng gió chính trường) đang đi đến những tập cuối cùng, các khán giả đang nín thở dõi theo bước chân của nhân vật chính trong phim là nghị sỹ khôn ngoan Frank Underwood do ngôi sao từng đoạt hai giải Oscar Kevin Spacey vào vai. Những âm mưu, thủ đoạn, các “nút thắt chính trị” trong cả 13 tập “House of Cards” đem tới cảm giác theo dõi hồi hộp, cuốn người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Ngoài ra khán giả K+ cũng đang chờ đợi các tập của các series phim truyền hình khác mang đạm chất Mỹ, lôi cuốn khán giả bởi những ý tưởng mới lạ, thú vị và những tình tiết ly kỳ và bất ngờ như “Scorpion” (Bò cạp) và “Extant” (Ám ảnh ngoài không gian); “Định mệnh” (Star Crossed),… Việc bắt tay với hãng truyền hình giải trí hàng đầu thế giới đem lại cho K+ sức cuốn hút mới không chỉ nhờ vào những bộ phim truyền hình đặc sắc mà còn lôi kéo khán giả bởi những gameshow đình đám của Mỹ, Anh, Úc,…
kplus2
Từ đầu năm 2015, K+ phát sóng thêm 2 kênh mới: Screen RED (kênh phim ảnh hàng đầu châu Á) và AFC (kênh văn hóa ẩm thực của châu Á). Chỉ với 95.000 đồng/tháng cho gói Access+ cho 72 kênh, và 230.000 đồng/tháng cho gói Premium HD+ với 76 kênh SD và 13 kênh HD, nhu cầu giải trí của mọi đối tượng khán giả đều được đáp ứng tối đa trong dịp năm mới này. Đặc biệt các khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số của VTVCab (từ 10/1/2015 đến hết ngày 10/2/2015) và MyTV (từ ngày 28/1/2015 đến 28/2/2015) có thể đăng ký gói kênh K+ với giá ưu đãi chỉ còn 120.000đ/tháng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những trận cầu kinh điển đầu năm mới Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền