Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Sao M.U đau sót vì phải ngồi ngoài xem C1

Chia sẻ trước báo giới bong daJuan Mata thừa nhận anh rất khó khăn khi phải theo dõi Champions League qua màn ảnh nhỏ.
Sao M.U đau đớn vì xem Champions League qua… TV

3 năm trước, Juan Mata đã được nếm trải cảm xúc thăng hoa nhất ở đấu trường Champions League khi cùng Chelsea đăng quang ở Allianz Arena. Nhưng hiện tại kq bong da, tình thế đã thay đổi chóng vánh với tiền vệ người Tây Ban Nha khi anh cập bến Man Utd, đội bóng không được dự cúp châu Âu ở mùa giải này.
>>> Mời bạn xem thêm bang xep hang bong da anh mới nhất.
Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên SkySport, Juan Mata thừa nhận anh rất đau đớn và khó xử khi phải theo dõi Champions League qua màn ảnh nhỏ. Đó cũng là động lực để anh phấn đấu, đưa M.U trở lại sân chơi số 1 châu Âu ở mùa giải tới.
“Thật khó khăn khi phải theo dõi Champions League qua TV vào các ngày thứ Ba, thứ Tư. Đó là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Mục tiêu chính của chúng tôi ở mùa giải này là giành quyền trở lại Champions League, nơi mà Man Utd từng luôn ở đó”, Mata khao khát Champions League.
Mặc dù không được dự Champions League và khó đua tranh ngai vàng bóng đá Anh nhưng Juan Mata vẫn khẳng định rất hạnh phúc với cuộc sống ở Old Trafford.
“Năm vừa qua, Man Utd thi đấu không tốt nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tôi hài lòng với sự chào đón của CĐV và các đồng đội. Tôi đã có được 1 vài bàn thắng và những đường kiến tạo. Tôi mong đợi mình sẽ làm nhiều hơn thế để đáp lại tình cảm và giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.
Cũng trong bài phát biểu của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng bảo vệ HLV Van Gaal trước mũi dùi chỉ trích từ phía các CĐV nhà.
“Rất khó để HLV có thể đưa ra những lựa chọn từ số cầu thủ mà chúng tôi có trên hàng công. Nhưng đó cũng là điều tốt cho ông ấy bởi ông có nhiều sự lựa chọn, không chỉ ở hàng công mà còn ở tuyến giữa và hàng thủ. Tôi nghĩ ông ấy sẽ sớm thành công vì là nhà cầm quân có kinh nghiệm”, Mata tiếp lời.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao M.U đau sót vì phải ngồi ngoài xem C1 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền