Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tottenham phong do an tuong

Phải thi đấu dưới sức ép kinh khủng của đội chủ nhà, đặc biệt trong hiệp 2, nhưng thầy trò HLV Pochettino vẫn có được 1 điểm quý giá, qua đó tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng của mình. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây. 

Không để thua trong trận Derby London với Arsenal, Tottenham đã có mạch 11 trận kqbd  bất bại tại Premier League. Và họ vẫn đang đứng thứ 5 tại Premier League, với 5 điểm kém chính Arsenal và Man City. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Tottenham có được mạnh trận bất bại này, (với 6 trận hòa và 5 trận thắng).
Chuyên gia Joh Hartson của BBC bình luận, cả Harry Kane, Delle Alli và Kyle Walker – các cầu thủ trẻ của Spurs đã chơi tốt.  Xem thêm lich thi dau bong dahôm nay tại đây. Cho dù yếu tố thể lực khi phải pressing quá nhiều khiến họ bị tinh thần của Arsenal quật ngã ở hiệp 2.
Về mặt cá nhân, tiền đạo Harry Kane đã có tổng cộng tới 22 bàn thắng trong năm 2015 tại Premier League, bỏ xa các chân sút khác như Sergio Agüero (18) Jamie Vardy (16) Olivier Giroud (15) hay Christian Benteke (15). Pha bứt tốc phá bẫy việt vi và lạnh lùng dứt điểm cho người ta thấy, tiền đạo trẻ Anh Quốc đã trở lại phong độ vốn có của mình, sau quãng thời tịt ngòi đầu mùa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tottenham phong do an tuong Rating: 5 Reviewed By: bongda